svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กระบะพุ่งเสียบท้ายสิบล้อ ดับ 2 เจ็บ 3

04 มีนาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กาญจนบุรี - เมื่อเวลา 21.50 น.วันที่ 3 มี.ค. ร.ต.ท.มานพ ประชากุล พนักงานสอบสวน สภ.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ประจำจังหวัดกาญจนบุรีว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ บรรทุกอ้อยมีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ราย บาดเจ็บอีก 3 ราย


หลังรับแจ้งเหตุจึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเกิดบนถนนสายท่าเรือ-พระแท่น พื้นที่ หมู่ 9 ต.ตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 84 4112 สุพรรณบุรี ี่บรรทุกอ้อยมาเต็มกระบะหลังจอดอยู่บนถนนหน้าเข้าตลาดเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น ท้ายรถพบรถกระบะแค๊ป ยี่ห้อนิสสัน ฟรอนเทียร สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน ตค 3508 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพพุ่งชนท้ายรถบรรทุก สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน พบศพนายพินิจ บุถญนาค อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 6 ต.ท่าตะคร้อ อ.ท่าม่วง จงกาญจนบุรี ซึ่งเป็นคนขับ และนางอุทัย บุญนาค อายุ 63 ปี น้องสาวของนายพินิจ โดยนางอุทัย นั่งอยู่ที่กระบะ หลังเกิดการชนทำให้แรงเหวี่ยวร่างของนางอุทัย กระเด็นตกจากรถกระแทกพื้นถนนในสภาพคอหักเสียชีวิตคาที่  ส่วนศพนายพินิจ ถูกอัดก๊อปปี้ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่องัดศพออกมา นอกจากนั้น ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ถูกนำส่ง รพ.มะการักษ์


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกอ้อยได้วิ่งมุ่งหน้าเข้าเขตเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น โดยเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่านายพินิจ ขับรถกระบะกลับจากเที่ยวงานประจำปีวัดพระแท่นดงรัง โดยมีคนนั่งอยู่ทั้งในรถและกระบะหลังรวม 7 คน วิ่งตามหลังรถบรรทุกมาด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งเข้าชนท้ายรถบรรทุก ทำให้อ้อยที่ปลายลำต้นโผล่ออกมาท้ายรถได้เสียบเข้าไปที่กระจกหน้า ทำให้รถบรรทุกที่ความสูงของกระบะหน้าสั้นกว่าท้ายรถบรรทุกพุ่งเสียบกระโปงหน้าพังยับ และหลังคาตัวถังกระบะอัดก๊อปปี้ด้วยความแรงทำให้นายพินิจ คนขับถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิต พร้อมกับและนางอุทัย ด้านหลังกระบะกระเด็นออกจากรถกระแทกพื้นคอหักเสียชีวิตคาที่ทันที และพบผู้บาดเจ็บอีก 3 คนส่วนอีก 2 คนเป็นเด็กปลอดภัย


ส่วนสาเหตุในครั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนต้องสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อความจริงว่าใครผิดใครถูกเพื่อจะได้แจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตมาดำเนินคดีต่อไป

logoline