svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ล่าโจรปล้นร้านสะดวกซื้อกลางกรุง

03 มีนาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โจรอาละวาดกลางกรุง ใช้อาวุธปืน และมีด บุกปล้นร้านสะดวกซื้อ บริเวณปากซอยสุขุมวิท 61 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

จากกรณีคนร้าย 4 คนสวมหมวกกันน็อค ซ้อน จยย. 2 คัน ใช้อาวุธปืนและมีดบุกเข้าไปปล้นทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น บริเวณปากซอยสุขุมวิท 61 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.ได้เงินสดไป 1,000 บาท บุหรี่ 4 ซอง ก่อนหลบหนีไป นอกจากนี้ยังสืบทราบอีกว่า ก่อนหน้านี้คนร้ายกลุ่มนี้ยังก่อเหตุร้านสะดวกซื้อมาแล้ว 2 แห่ง ที่บริเวณปากซอยอ่อนนุช 36 ได้เงินสดไป 5,000 บาท เป็นพื้นที่ สน.พระโขนง และที่ร้านสะดวกซื้อแฟมมิลี่มาร์ท บริเวณใกล้แยกอโศก-เพชร ซึ่งเป็น คนร้ายได้เงินสดไป 3,000 บาท พื้นที่รับผิดชอบของ สน.ลุมพินี อีกด้วย เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา


ความคืบหน้าล่าสุด ที่ กก.สส.บก.น.5 เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 3 มีนาคม พ.ต.อ.สุพัชร พึ่งพวง ผกก.สส.บก.น.5 เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.5 ฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง สน.ทองหล่อ และสน.ลุมพินี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและหาเบาะแสคนร้าย โดยทางตำรวจเชื่อว่ากลุ่มคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ เป็นกลุ่มเดียวกันเนื่องจาก รถ จยย. ทั้ง2 คันที่ใช้ หมวกกันน็อคที่สวมใส่ รวมทั้งพฤติการณ์ที่ก่อเหตุ ตามที่ปรากฏในภาพจากกล้องวงจรปิดจึงสามารถระบุได้ว่าน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกัน


อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุเพื่อหาเส้นทางที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ตลอดจนเส้นทางในการหลบหนี ซึ่งเชื่อว่าเป็นคนร้ายที่ค่อนข้างชำนาญในการก่อเหตุ เนื่องจากมีพฤติการณ์ที่อุกอาจ ท้าทายกฎหมายบ้านเมือง หลังจากนี้จะตรวจสอบย้อนหลังคดีที่เคยเกิดขึ้นลักษณะนี้มาก่อนเพื่อนำมาเทียบเคียงพฤติการณ์ของคนร้าย เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ผกก.สส.บก.น.5 กล่าว

/

logoline