svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วัยรุ่นยิงกันกลางถนนดับ 1 สาหัส 1

02 มีนาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กาญจนบุรี - เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 2 มีนาคม 2558 ร.ต.ท.เกษม เกษมโสตร ร้อยเวรสภ.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากมูลนิธิขุนรัตนาวุธว่ามีเหตุยิงกันกลางถนนสายท่าเรือ-พระแท่นหมู่ที่ 10 เทศบาลตำบลพระแท่น จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธรุดในที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ นายศักดิ์ชัย คล้ายมณี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/6 หมู่ที่4 ต.อุโลกสี่หมื่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขยาด.38 เข้ากลางอก เสียชีวิตระหว่างถูกนำส่ง รพ.มะการักษ์ ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีขาว-เทาหมายเลขทะเบียน 1กค9631 กาญจนบุรี ล้มคว่ำอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายคือนายสายชล เรืองฤทธิ์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่36 หมู่ที่4 ต.อุโลกสี่หมื่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ถูกยิงเข้าด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันบริเวณศีรษะ 1 นัด หน้าผากอีก 1 นัด กระสุนฝังในอาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธนำส่งรพ.มะการักษ์ข้างลำตัวพบอาวุธปืนขนาด.38ของนายสายชล ตกอยู่มีกระสุนบรรจุอยู่ในรังเพลง 3 นัด ในที่เกิดเหตุยังพบหัวกระสุนขนาด.38จำนวน2หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ทราบว่า ผู้ตายและผู้บาดเจ็บได้พากันมาเที่ยวงานนมัสการพระแท่นดงรัง ซึ่งเป็นงานประจำปีใกล้กับที่เกิดเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปชมรำวงย้อนยุค พอได้เวลาจึงได้ชัดชวนกันกลับบ้านโดยตนมาด้วยแต่มารถคนละคัน ซึ่งนายสายชล ให้ตนล่วงหน้ากลับไปก่อน พอมาถึงที่เกิดเหตุตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจึงย้อนกลับมาดูมีผู้ถูกยิงจนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว


จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งผู้ตายและผู้ได้รับบาดเจ็บมีคู่อริเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านใกล้เคียง เคยเขม่นและมีปากเสียงกันบ่อยครั้งโดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่ามีรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยค้าสีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มีกลุ่มวัยรุ่นคนร้ายประมาณ 10 คนลงมาเดินวนเวียนอยู่นอกรถ พอสบโอกาสจึงลงมือก่อเหตุ หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวหนีไปทาง3แยกพระแท่น. เลี้ยวขวาออกเส้นทางพนมทวน-กำแพงแสนซึ่งเหจ้าที่ตำรวจจะสืบติดตามมาดำเนินคดีต่อไป


logoline