svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทหารบุกทลาย "บ่อนเตาปูน"

27 กุมภาพันธ์ 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ทหารบุกค้นบ่อนเตาปูน หลังได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนว่า บ่อนเตาปูนยังมีการเปิดเล่นการพนันอยู่ตลอดเวลา


พ.อ.นพสิทธิ์ สิทธิพงศ์โสภณ รองผู้บังคับการกรมทหารม้าที่ 1รักษาพระองค์ นำเจ้าหน้าที่ทหาร พล ม.1 รอ. กว่า 50 นาย และเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางซื่อ บุกค้นบ่อนเตาปูน หลังได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนว่า บ่อนเตาปูนยังมีการเปิดเล่นการพนันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งถือว่าเป็นการขัดคำสั่งของคสช. จึงนำกำลังเข้าตรวจค้น
โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้เรียกให้บ้านต้องสงสัยเปิดประตู แต่ปรากฎว่าเจ้าของบ้านหลายหลังไม่ให้ความร่วมมือ เจ้าหน้าที่ทหารจึงใช้ฆ้อนปอนด์ทุบประตู เพื่อเข้าตรวจค้น ซึ่งระหว่างการตรวจค้นบ้านเลขที่ 269/11 พบว่าผู้อาศัยไม่ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตรวจค้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจหาสารเสพติด เบื้องต้นพบว่าผู้พักอาศัยปัสสาวะเป็นสีม่วงจึงถูกควบคุมตัว จนเกิดการปะทะคารมและต่อสู้กับชาวบ้านละแวกใกล้เคียง
ทั้งนี้จากการบุกค้นในครั้งนี้สามารถยึดโต๊ะบาคาร่าจำนวนมาก สำรับไพ่ และอุปกรณ์การเล่นพนัน สมุดโพยที่มีการจดบันทึกการเล่นพนัน ล่าสุดจดบันทึกการเล่นไปเมื่อวานที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังพบว่า มีการประกาศรับจำนำทองคำ เพื่อเปลี่ยนเป็นเงินสดในการเล่นการพนัน ขณะเดียวกันยังพบเฮโรอีน อุปกรณ์การเสพยา อาวุธปืนหลายขนาด พร้อมเครื่องกระสุนปืน

logoline