svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กระบะชนท้ายรถ 6 ล้อ กลางทางด่วนเสียชีวิต 2 ศพ

26 กุมภาพันธ์ 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เช้ามืดวันนี้ เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ เสยมุดไปครึ่งคัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณกลางสะพานทางด่วนกาญจนาภิเษกขาเข้า มุ่งหน้าพระราม 2 ช่วง ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ

สภาพรถยนต์กระบะ ชนอัดอยู่ที่บริเวณท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ซึ่งเป็นรถของ หจก.รัตน์พล ทรานสปอร์ต ในสภาพพังยับเยิน ภายในซากรถยนต์กระบะ พบผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย เป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน ไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 35 - 40 ปี เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตัดถ่าง ตัดโครงเหล็กซากรถ ก่อนช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ที่นั่งอยู่ที่บริเวณแค๊ปด้านหลังออกมาได้ นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ ส่วนที่บริเวณเบาะนั่งด้านหน้าข้างซ้าย พบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 45 - 47 ปี ถูกอัดก๊อฟปี่ติดอยู่กับท้ายรถบรรทุกหกล้อเสียชีวิต
ส่วนที่เบาะข้างคนขับพบศพนาย สัมฤทธิ์ กสิกรรม อายุ 46 ปี ถูกอัดก๊อฟปี่กับท้ายรถบรรทุกหกล้อเสียชีวิตเช่นเดียวกัน ณัฐพล ในกระโทก โชว์เฟอร์รถบรรทุก 6 ล้อ ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถบรรทุกไปบรรทุกแผ่นไม้พาเรท ซึ่งเป็นที่รองสินค้า ในอำเภอบางพลี สมุทรปราการ เพื่อที่จะนำไปส่งให้ลูกค้าในย่านถนนสุขสวัสดิ์ พระประแดง ระหว่างที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถยนต์เก๋ง ตนจึงได้จอดรถ และเปิดไฟฉุกเฉินอยู่ที่บริเวณเลนขวา เพื่อลงไปคุยกับคู่กรณี ในระหว่างที่กำลังยืนคุยกับคู่กรณี ปรากฏว่ามีรถยนต์กระบะ ขับมาด้วยความเร็ว ได้พุ่งชนเข้าที่บริเวณท้ายรถ 6 ล้อ อย่างแรง เสียงดังสนั่น หน้ารถยนต์กระบะมุดเข้าไปที่บริเวณท้ายรถ 6 ล้อประมาณครึ่งคัน จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

logoline