svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วิสามัญ "ดำ ห้วยใหญ่" ค้ายาบ้า ซิ่งแหกด่าน ตร.

04 กุมภาพันธ์ 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 3 กุมภาพันธ์ พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ พ.ต.อ.ชุติเดช จันทร์ทรง ผกก.สภ.นาจอมเทียน ร.ต.ท.พงษ์สวัสดิ์ มอมุงคุณ พนักงานสอบสวน สภ.นาจอมเทียน และเจ้าหน้าที่วิทยาการตรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ห้วยใหญ่ วิสามัญเอเย่นต์ค้ายาเสพติด บนถนนสุขุมวิท กม.154 เส้นทางพัทยา-สัตหีบ เยื้องวัดนาจอมเทียน ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

วิสามัญ "ดำ ห้วยใหญ่" ค้ายาบ้า ซิ่งแหกด่าน ตร.


ที่เกิดเหตุกลางถนนพบรถเก๋ง มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีเขียวขี้ม้า หมายเลขทะเบียน กจ-750 ศรีสะเกษ เป็นรถของเอเย่นต์ค้ายาเสพติด สภาพประตูฝั่งคนขับ และกันชนท้าย มีรอยเฉี่ยวชน กระจกข้าง และประตูฝั่งคนขับ มีรูกระสุนกว่า 10 นัด ในรถที่เบาะนั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายสรายุทธ ศิริวรรณ อายุ 23 ปี ฉายา "ดำ ห้วยใหญ่" พักบ้านเลขที่ 96 ม.1 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อยู่ในสภาพคว่ำหน้าเอนกาย มือทั้งสองข้างห้อยโผล่มาที่ประตูฝั่งข้างคนขับ ตรวจสอบตามร่างกายถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณกลางหลัง 2 นัด สะโพกซ้าย 1 นัด และแก้มก้นขวา 1 นัด ส่วนผู้ที่นั่งมาด้วยกันคือ นายอรรถพล หรือปอน สุขพง อายุ 23 ปี กระเด็นตกจากรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวหาส่ง ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ห่างออกไป 20 เมตร พบรถเก๋ง โตโยต้า แคมรี่ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กธ-8507 ชลบุรี สภาพกันชนหน้าได้รับความเสียหายซึ่งคาดว่า เป็นของชุดปฏิบัติงาน
นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุบนพรมเช็ดเท้าคนขับ พบอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ ขนาดเบอร์ 16 ไม่พบเครื่องกระสุนในลำกล้อง เบาะหลังพบเงินสด 4,000 บาท ที่พื้นรอบตัวรถพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 7 ปลอก และที่พื้นถนนตรงมือผู้ตาย พบห่อพลาสติกใส ภายในบรรจุเกล็ดสีขาวคล้ายยาไอซ์ จำนวน 2 ห่อ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

วิสามัญ "ดำ ห้วยใหญ่" ค้ายาบ้า ซิ่งแหกด่าน ตร.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้น พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผบก.ภ.จ.ชลบุรี ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลแต่อย่างใด เพียงบอกปล่อยให้เป็นไปตามรูปคดี แต่จากข้อมูลที่เชื่อถือได้พบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ได้ทำการวางแผนล่อซื้อยาเสพติดจากผู้ตาย ซึ่งเป็นอดีตผู้ต้องหาในคดีข่มขืน ที่เพิ่งพ้นโทษออกมาเพียงไม่นาน บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ชุมชนบ้านทุ่งคา ต.ห้วยใหญ่ ก่อนผู้ต้องหาจะไหวตัวขับรถหลบหนี จึงมีการไล่ติดตามยิงสกัด ก่อนรถของผู้ตายจะเสียหลักกระเด็นตกร่องน้ำลางถนน ส่งผลให้นายปอน ที่นั่งมาด้วยกันกระเด็นตกรถได้รับบาดเจ็บ เมื่อผู้ตายเห็นทีหนีไม่รอด จึงพยายามชักปืนที่ติดตัวมายิ่งต่อสู้เปิดทางหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่ยิงสวนเสียชีวิตคารถ ดังกล่าว

logoline