svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หึงเมียติดแชทไลน์ ดักยิงดับ ก่อนยิงตัวเองสาหัส

30 มกราคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สน.บางบอน - ผัวหึงเมียติดแชทไลน์กลัวจะนอกใจมีชายหนุ่มคนใหม่ ดักกระหน่ำยิงดับ ก่อนที่จะยิงที่บริเวณศีรษะตัวเอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส

สน.บางบอน เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 29 มกราคม พ.ต.ท.ทองคูณ แกมขุนทด พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.บางบอน รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในซอยบางบอน 3 แยก 5 (ซอยนายเหรียญ) ถนนบางบอน แขวงและเขตบางบอน กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมฤกษ์ ชัยสุกัญญาสันต์ ผกก.สน.บางบอน พ.ต.ท.ทองอยู่ นาคะสนธิ์ รอง ผกก.สส.สน.บางบอน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุเข้าซอยไปประมาณ 200 เมตร บริเวณบนถนนพบศพ นางธัญภัค อ่วมด้วง อายุ 36 ปี ครูพี่เลี้ยง สอนชั้นประถมศึกษา โรงเรียนบ้านนายเหรียญ อยู่บ้านเลขที่ 101 ถนนบางบอน 3 แขวงและเขตบางบอน กทม. สภาพสวมเสื้อยืดสีม่วง กระโปรงสีดำลายจุด ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่บริเวณศีรษะ และตามร่างกายรวม 4 นัด นอนหงายเสียชีวิต ใกล้กันพบนายนิพนธ์ อ่วมด้วง อายุ 43 ปี พนักงานฝ่ายรักษา(คนขับรถขยะ) เขตบางแค กทม. มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้นำส่ง รพ.บางประกอก 9 ทั้งนี้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อบราวน์นิ่ง ตกอยู่ใกล้กับนายนิพนธ์ และมีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 5 ปลอกตกอยู่โดยรอบ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบถามมารดาของผู้ตาย ให้การว่า ลูกสาวกับนายนิพนธ์ เป็นสามีภรรยากัน โดยลูกสาวเป็นครูอยู่โรงเรียนบ้านนายเหรียญ ใกล้กับที่เกิดเหตุ ส่วนนายนิพนธ์ เป็นลูกจ้างของ กทม. ทั้งคู่อยู่กินกันมาหลายปีมีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 12 ปี พักหลังมานี้เริ่มมีปากเสียงกันเพราะนายนิพนธ์ มักจะเกิดอาการหึงหวง เนื่องจากลูกสาวเป็นคนหน้าตาดี และมักจะเล่นแชทไลน์คุยกับเพื่อนๆ อยู่เป็นประจำ ทำให้นายนิพนธ์ เกิดความหึงหวงกลัวว่า ภรรยาของตัวเองจะนอกใจมีชายหนุ่มคนใหม่ ทำให้มีปากเสียงและทะเลาะวิวาทกันอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งวันนี้ช่วงก่อนเกิดเหตุ นายนิพนธ์ ได้มาดักรอลูกสาวอยู่หน้าปากซอยเข้าบ้าน เมื่อเห็นลูกสาวมาถึงได้เข้าไปดึงแขน แต่ลูกสาวปัดมือออก นายนิพนธ์ จึงใช้อาวุธปืนที่พกมากระหน่ำยิงใส่หลายนัด ก่อนยิงตัวตายตามกัน แต่ไม่เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงได้ทำการปฐมพยาบาลแล้วนำส่งรักษาตัวที่ รพ.บางปะกอก 9
พ.ต.ท.ทองอยู่ กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นเหตุในครอบครัวมาจากเรื่องหึงหวง เพราะทุกวันก่อนเกิดเหตุผู้ตายจะติดแชทไลน์เป็นประจำ อาจเกิดการเข้าใจผิดมีความระแวงว่าจะนอกใจ จึงทำให้เกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว หลังจากนี้จะได้เชิญผู้เกี่ยวข้องมาให้ปากคำ พร้อมส่งศพชันสูตรที่ รพ.ศิริราช ก่อนให้ญาตินำไปบำเพ็ญตามกุศลต่อไป

logoline