svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว "ยุทธ" มือลั่นไกแม่ค้าบะหมี่

29 มกราคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 ภายใต้การสั่งการของ พล.ต.ต.สุทธิพงษ์.วงษ์ปิ่น.รอง.ผบช.ภ.7 สามารถติดตามจับกุมนายยุทธนา หรือเอ็ม สมบูรณ์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ โดยจับกุมได้ขณะหลบหนีกบดานในพื้นที่ อ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปค้นหาอาวุธปืนที่นำไปทิ้งไว้ และพาตัวขึ้นรถกระบะนำตัวมายัง สภ.นครชัยศรี แต่ไม่มีการนำตัวลงจากรถ จนกระทั่ง.พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง.ผบช.น. ได้ให้มีการนำผู้ต้องหาออกไป โดยไม่แจ้งว่า นำผู้ต้องหาไปที่ใด โดยปกปิดไม่ให้ผู้สื่อข่าวรับทราบข้อมูล และมีการอ้างว่าได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาระดับสูงจาก.สตช.ให้นำผู้ต้องหาไปแถลงข่าวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับการประสานงานจาก พ.ต.อ.ธีระเดช.อธิภัคกุล ผกก.สภ.นครชัยศรี ว่า ได้มีคำสั่งให้นำผู้ต้องหาไปให้ ผบ.ตร. แถลงข่าว ในวันที่ 29 มกราคม.2558 ในเวลา 10.00 น.
นอกจากนี้ ศาลจังหวัดนครปฐมยังได้อนุมัติหมายจับ นายธนวัฒน์ แก้วงาม.หรืออ้วน อายุ 21ปี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นฯ แล้ว ซึ่งเป็นคนขับขี่จักรยานยนต์ไปกับนายยุทธนา ในวันเกิดเหตุ นับว่าเป็นการออกหมายจับผู้ต้องหารายที่3ในจำนวนผู้ร่วมก่อเหตุ 21 คน

logoline