svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบช.ภ.7 สั่งขยายวง หาตัวฆาตกรข่มขืนต่อเนื่อง

28 มกราคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผบช.ภ.7 สั่งขยายวงการสืบสวนหาตัวคนร้ายไป 4 จังหวัด พร้อมกับตั้ง 3 มาตรการสำคัญ กรณีคนร้ายข่มขื่นและฆาตกรรมหญิงชรา โดยกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ประชุมหน่วยงานต่างๆ เพื่อเร่งรัดติดตามคดีต่อเนื่อง หลัง ผบ.ตร.ให้รางวัลนำจับ 1 แสนบาท

สำนักงานตำรวจภูธรภาค 7 ได้มีการประชุมติดตามคดีฆาตกรข่มขืนต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้า โดยมีเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 7 ชุดสืบสวน ภูธรจังหวัดและชุดสืบสวนแต่ละ สภ.ลงพื้นที่ และเจ้าหน้าที่จากกองบัญชาการสืบสวนกลาง กองปราบปราม เข้าร่วมประชุมคณะทำงานเพื่อคลี่คลายคดีนี้ด้วย

ภายหลังจาก พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกตำรวจ ระบุว่า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุม่วง ผบ.ตร.ได้ออกมาขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนที่พบเห็น หรือรู้เบาะแสคนร้าย กรุณาแจ้งเบาะแสได้ที่ หมายเลข 191 หรือ โทร.1599

ซึ่งหากเบาะแสดังกล่าวสามารถนำไปสู่การจับกุมได้ จะได้รับรางวัลนำจับ เป็นเงินสด จำนวน 100,000 บาท ซึ่งเป็นเงินที่ประชาชนผู้หวังดี สนับสนุนผ่าน ผบ.ตร. นั้น

ทาง พล.ต.ท. วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผบช.ภ.7 เปิดเผยถึงกรณีที่มีคนร้ายบุกเข้าข่มขืน แม่เฒ่าชรา อายุ 71 ปี ที่ ต.ลานตากฟ้า อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมาล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการขยายวงสืบสวนเพื่อหาตัวผู้กระทำผิดไป 4 จังหวัด ได้แก่ จ.ราชบุรี จ.นครปฐม จ.สมุทรสาคร และ จ.สมุทรสงคราม

พร้อมทั้งวางมาตรการการดำเนินการป้องกันและติดตามคนร้าย ไว้ 3 มาตรการคือ 1. มาตรการป้องกันการเกิดเหตุการณ์ซ้ำ 2.มาตรการการติดตามหาตัวคนร้าย 3. มาตรการการสอบสวน อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการอย่างเต็มกำลัง เพื่อติดตามจับกุมตัวของคนร้ายรายดังกล่าว มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

logoline