svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"กองปราบ" เตรียมถก "ตร.ภาค7" ล่าไอ้หื่นจันทร์นี้

25 มกราคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีโจรวิตถาร ก่อคดีข่มขืนแม่เฒ่ามาแล้วถึง 9 รายอย่างต่อเนื่อง โดยคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ เป็นชายรูปร่างสูงประมาณ 170 ซม. ได้ก่อคดีในท้องที่ สภ.บ้านแพ้ว จ.นครปฐม , สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม , สภ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม และ สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม รวมทั้งหมด 9 คดีด้วยกัน และล่าสุดได้ลงมือก่อเหตุข่มขื่นเหยื่อวัย 39 ปี ในท้องที่ สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.57 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรายที่ 9 โดยขณะนี้ยังหลบหนีการจับกุมตัวจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รรท.ผบก.ป. กล่าวว่า สาเหตุที่ทางกองปราบปราม ได้เข้ามาตรวจสอบในคดีนี้ เนื่องจากทาง พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รรท.ผบช.ก. ได้มีคำสั่งให้ทางตำรวจกองปราบปราม ได้ลงมาตรวจสอบคดีสำคัญๆ ที่ส่งผลกระทบต่อประชาชน และเป็นคดีที่ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายได้ ดังนั้น จึงมีการตรวจสอบและวิเคราะห์ถึงคดีสำคัญต่างๆ ก็พบว่า คดีข่มขื่นแล้วฆ่าหญิงสูงอายุดังกล่าว เป็นคดีที่คนร้ายลงมือก่อเหตุมาอย่างต่อเนื่อง และยังติดตามจับกุมคนร้ายไม่ได้ ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ได้ประสานงานไปยังตำรวจภูธรภาค7 เพื่อขอรายละเอียดของคดีที่เกิดขึ้น ฉะนั้น ในวันจันทร์ที่ 26 ม.ค.2558 นี้ เวลา 13.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม และเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค7 ก็จะมีการประชุมร่วมกันอีกครั้งที่ สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ซึ่งจะมีการตรวจสอบหลักฐานในแต่ละท้องที่เกิดเหตุในทุกประเด็นด้วยเช่นกัน
"สาเหตุที่กองปราบ ลงมาทำในคดีนี้ เพราะเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ และเป็นคดีสะเทือนขวัญ โดยคนร้ายรายนี้ ได้ลงมือก่อเหตุมาแล้วหลายท้องที่ แต่ยังหลบหนีลอยนวลอยู่ ซึ่งที่ผ่านมา ทางตำรวจภูธรภาค7 ได้ดำเนินการเพื่อที่จะหาตัวคนร้าย หรือผู้กระทำผิดมาโดยตลอด แต่คนร้ายก็ยังสามารถหลบหนีการจับกุมไปได้ทุกครั้ง ดังนั้น ในคดีนี้จึงมีการร่วมมือกันในการคลี่คลายคดี เพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด" รรท.ผบก.ป. กล่าว

logoline