svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เก๋งคันเร่งค้าง พุ่งชนแผงแม่ค้าตลาดนัด ตาย1 เจ็บ4

25 มกราคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 24 ม.ค. 58 พ.ต.ต.สุนทร รัตนพร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองห้า ได้รับแจ้งเหตุมีรถชนร้านค้าข้างทางบริเวณริมเขื่อนหน้าวัดหัตถสารเกษตร หมู่ 8 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์เวรจากโรงพยาบาลคลองหลวง


ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งนิสันสีดำหมายเลขทะเบียน พร 6942 กรุงเทพมหานคร มีนายพัชดนัย จิตรตั้งตรง อายุ 20 ปี เป็นคนขับ ไปชนแผงขายผักและผลไม้บนทางเท้าริมเขื่อนเกลื่อนกระจาย และมีแม่ค้าได้รับบาดเจ็บรวมจำนวน 4 รายและผู้เสียชีวิตจำนวน 1 คน ในที่เกิดเหตุถูกนำตัวส่ง รพ.คลองหลวงไปหมดแล้วทราบชื่อผู้บาดเจ็บมี 1.นางดุษฎี เชื้อชาติ อายุ 52 ปี มีอาการแขนหัก ขาหักเป็นแม่ค้าขายผัก 2.น.ส.ณัฐถาพร นินสุทธิ อายุ 18 ปี 3.นายพัชดนัย จิตรตั้งตรง อายุ 20 ปี เป็นคนขับรถเก๋ง ส่วนอีก1คนยังไม่ทราบชื่อ มีผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายปรีชา บัณฑิตย์ อายุ 48 ปี ไม่ทราบที่อยู่เป็นพ่อค้าขายผลไม้
จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงบอกว่ารถเก๋งคันดังกล่าวจอดซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อและขับออกมาแล้วเหมือนมีการเร่งเครื่องยนต์จนเสียงดังอย่างแรงแล้วรถพุ่งออกมาด้วยความเร็วอาจทำให้คันเร่งค้างและคนขับบังคับรถไม่อยู่ชนแม่ค้าที่ขายของอยู่ข้างทางเท้าบนริมเขื่อนจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนนายพัชดนัย จิตรตั้งตรง อายุ 20 ปี คนขับรถเก๋งซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสมีอาการบาดเจ็บหมดสติอยู่ที่โรงพยาบาลคลองหลวง ส่วนผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline