svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อดีตกุ๊กเมืองชล ขายยาบ้า เลี้ยงหมอนวด

24 มกราคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสัตหีบวางแผนล่อซื้อยาเสพติด จากนายอนุรักษ์ ถาวรวงษ์ อายุ 39 ปี ได้ของกลางยาบ้า 300 เม็ด สารภาพออกจากงาน มายึดอาชีพค้ายาบ้า เพื่อหาเงินมาให้หมอนวด

นายปริญญา โพธิสัตย์ นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสัตหีบ (ศป.ปส.อ.สัตหีบ) ร่วมกันวางแผนล่อซื้อยาเสพติด จากนายอนุรักษ์ ถาวรวงษ์ อายุ 39 ปี ภูมิลำเนาเดิม จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า 300 เม็ด และธนบัตรล่อซื้อ 3,000 บาทโดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 57 หมู่.7ซ.หาดพยูน 17 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้ มีการจับกุมผู้เสพ เป็นชายอายุ 37 ปี หลังจับกุมได้ ผู้เสพรายนี้จึงรับเป็น สายลับเข้าล่อซื้อยาบ้าจากผู้ต้องหา ซึ่งเป็นผู้ขายยาให้เสพ จำนวน 20 เม็ด ในราคา3,000 บาท ก่อนส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่จู่โจมเข้าจับกุม พร้อมของกลาง และยาบ้าที่ค้นพบในกล่องกระดาษอีกจำนวน 280 เม็ด

ด้านผู้ต้องหาสารภาพว่า อดีตเคยเป็นกุ๊กในร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่หลังจากได้พบรักกับหมอนวดสาวอายุ 27 ปี ทั้งที่มีภรรยาอยู่แล้ว จึงต้องออกจากงาน มายึดอาชีพค้ายาบ้าเพื่อหาเงินมาให้หมอนวด ขณะที่ครอบครัวเดิมแตกแยก และมาถูกจับในที่สุด

logoline