svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ "อ่าง บางเสร่" ค้ายาบ้า คาโรงแรม

25 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องชื่นชมเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่วางแผนจับนักค้ายาบ้า แม้จะเป็นรายย่อย แต่บุคคลเหล่านี้ ถือเป็นบุคคลอันตรายต่อสังคม ไปดูแผนปฎิบัติการอีกครั้ง กับชุดจับกุม

ปลัดฝ่ายความมั่นคง พร้อมชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการพลังแผ่นดิน เอาชนะยาเสพติด อำเภอสัตหีบ หลังวางแผนใช้สายลับ ทำการล่อซื้อยาบ้า จากเอเย่นต์ ฉายา อ่าง บางเสร่ มีชื่อสกุลจริงว่า นายศุภชัย หรืออ่าง สีใส อายุ 28 ปี จุดเป้าหมายคือห้องพักหมายเลข A1 โรงแรมเดอะซัน ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
อ่าง บางเสร่ เป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดในพื้นที่ชุมชนบ้านบางเสร่ มีลักษณะนิสัยรักสนุกชอบเที่ยวสถานบริการ และมีพฤติกรรมใช้ยาบ้า เป็นตัวหลอกล่อหญิงสาวนักเสพ ให้มาเสพยาบ้าฟรี 1 เม็ด แลกกับการร่วมหลับนอน ก่อนจับกุม เจ้าหน้าที่ได้รับการติดต่อจากสายลับสาวว่า ผู้ต้องหา โทรศัพท์ติดต่อเข้ามาขอร่วมหลับนอน โดยยื่นข้อเสนอแลกกับยาบ้าเพื่อเสพ เจ้าหน้าที่จึงวางแผนปิดประตูตีแมว ให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันตามลำพัง ในห้องพักของโรงแรม ก่อนจู่โจม บุกเข้าจับกุม ชนิดไม่มีทาง..หลบหนี
เมื่อ อ่าง บางเสร่ ถูกจับ เจ้าหน้าที่พยายามขยายผลต่อ กับนักเสพในเครือข่าย ทำการวางแผนอีกครั้งในเวลาต่อมา โดยให้ อ่าง บางเสร่ ต่อสายคุยโทรศัพท์ เพื่อนัดกับนักเสพรายนี้
ในที่สุดนักเสพรายนี้มาถึง เจ้าหน้าที่เข้ารวบตัว ทราบชื่อคือนายประเวศน์ หรือกร นุ่นฉายศรี อายุ 27 ปี อาชีพก่อสร้าง ที่กำลังจะเข้ามารับยาบ้าไปเสพ แม้จะเป็นนักค้านักเสพรายย่อย เจ้าหน้าที่ได้ของกลางยาบ้าไปเพียง 30 เม็ด ก็ถือเป็นมหันภัย ร้ายแรง ที่ในสังคมต้องการขจัดให้สิ้นซากอย่างเช่นผู้ต้องหารายนี้ เขารับสารภาพว่า สาเหตุที่ต้องนำยาบ้ามาล่อใจสาวนักเสพ เนื่องจากตนเป็นคนที่มีปมด้อยเรื่องหน้าตา ประกอบกับร่างกายไม่สมประกอบเป็นโรคง่อย ทำให้ไม่มีสาวไหนมาสนใจ จึงใช้วิธีนี้ ในการล่อลวงสาวมาร่วมหลับนอน

logoline