svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ขับ"ลัมโบกินี" ชนตู้ควบคุมสัญญาณไฟสี่แยกสาทร

25 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 03.00น.วันที่ 25 ธันวาคม . ร.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ พุ่มพวง พนักงานสอบสวนสน.ยานนาวา รับแจ้งเหตุมีรถหรูพุ่งชนตู้สัญญาณไฟจราจรบริเวณสี่แยกสาทร-สุรศักดิ์ แขวงยานนาวา เขต สาธร กทม. มีผู้ได้รับบาดเจ็บ2 ราย และทรัพย์สินทางราชการเสียหาย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณข้างป้อมจราจรบริเวณแยกสาทร-สุรศักดิ์ พบรถเก๋ง ยี่ห้อ ลัมโบกินี รุ่น กัลลาร์โด สีส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ราคากว่า 25 ล้านบาท ซึ่งมีนาย ฉัตรชัย อดิเรกวุฒิกุล อายุ 26 ปี เป็นผู้ขับขี่ สภาพด้านหน้ารถรถพังยับเยิน ชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายทั่วบริเวณ ถุงลมนิรภัยทำงานทั้ง 2 ใบ ภายหลังรถคันดังกล่าวได้เสียหลักพุ่งชนตู้ควบคุมสัญญาณไฟจราจรบริเวณด้านข้างป้อมจราจรสี่แยกดังกล่าวจนตู้ขาดกระเด็นส่งผลทำให้สัญญาณไฟสี่แยกดังกล่าวไม่สามารถใช้งานได้ก่อนไถลชนเข้ากับเสากล่องควบคุมกล้องวงจรปิด ของโครงการมิราเคิล อายส์ จนได้รับความเสียหาย
นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่นั่งอยู่บริเวณม้าหินอ่อนด้านหลังตู้ควบคุมสัญญาณไฟจราจร ที่ถูกรถคันดังกล่าวพุ่งชนจนกระเด็นคนละทิศละทางทราบชื่อต่อมาคือนายวิษณุ ประทุมทอง และนาย สิงห์ใจ ใจศรี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหลัง อาสาสมัครและเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในป้อมจราจรสี่แยกดังกล่าวได้ช่วยกันนำส่ง ร.พ.เลิดสิน ไปก่อนหน้านี้ ส่วนผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุทำให้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นรถคันดังกล่าวออกมาจากถนนเจริญราษฎร์ เพื่อเลี้ยวมายังถนนสาธรทิศทางด้านขาเข้าแต่ด้วยความเร็วจึงทำให้รถเสียหลักสายไปมาก่อนพุ่งชนตู้ควบคุมสัญญาณไฟของสี่แยกดังกล่าวซึ่งมีอาสาสมัครสน.ยานนาวานั่งอยู่ประมาณ 4 คน จนกระเด็นไปคนละทาง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เรียกตรวจวัดแอลกอฮอล์ตัวผู้ขับขี่แต่ไม่ถึงปริมาณตามที่กฎหมายกำหนด จึงได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาณจนทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินทางราชการเสียหายก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline