svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สามีง้อภรรยาไม่สำเร็จ ชักปืนยิงดับต่อหน้าเพื่อน

22 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline


ร.ต.ท.อดิศักดิ์ ศรีสังข์สุวรรณ ร้อยเวร สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บริเวณสามแยกปักธงชัย อ.เมือง จ.นครราชสีมา แล้วนำศพขึ้นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสันมาร์ช ทะเบียน กห 4261 กรุงเทพมหานคร ขับหนีไปตามถนนมุขมนตรี จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรทราบ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขับรถกระบะ อีซูซุดีแมกซ์ ทะเบียน บท 3289 นครราชสีมา ขับไล่ตามติดๆ จนในที่สุดคนร้ายมาจนมุมที่บริเวณถนนพิบูลละเอียด จึงขับรถจอดข้างทางและใช้ปืนลูกโม่ .22 ที่ก่อเหตุยิงกรอกปากตัวเองหวังฆ่าตัวตาย แต่อาการสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาฯ จึงได้ช่วยกันปั๊มหัวใจ และนำส่งรักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลค่ายสุรนารี 
ส่วนที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต คือนางสาววิมล หวังรายกลาง อายุ 24 ปี อยู่บนเบาะหน้ารถเก๋ง ส่วนบริเวณที่วางแก้วหน้ารถ มีขวดเบียร์ 1 ขวด ดื่มยังไม่หมดวางอยู่ คาดว่า จะเป็นของคนร้ายที่ใช้ดื่มย้อมใจก่อนที่จะก่อเหตุ 
สอบถามเพื่อนผู้ตาย ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายชัยวัฒน์ ประจิตร อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 2 ต.จักราช อ.จักราช จ.นครราชสีมา ทำงานอยู่ร้านติดตั้งแก๊สรถยนต์แห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.นครราชสีมา และเป็นสามีของนางสาววิมล ผู้ตาย แต่ได้ทะเลาะกันและแยกกันอยู่มานานกว่า 3 เดือนแล้ว
โดยช่วงเช้าวันนี้ (22 ธค.) นายชัยวัฒน์ ได้มาหาภรรยาที่ทำงานเป็นพนักงานต้อนรับลูกค้า อยู่บริษัทดีดี ออโต้เซล จากนั้นได้เรียกตัวนางสาววิมล ให้มาเคลียร์ปัญหากันที่บริเวณเคาท์เตอร์ร้าน เป็นเวลากว่า 10 นาที แต่ก็ไม่สามารถตกลงกันได้ ขณะที่นางสาววิมล หันหลังให้ นายชัยวัฒน์ ชักปืนลูกโม่ .22 ออกมายิงเข้าที่ด้านหลัง 3 นัดจนเสียชีวิต ต่อหน้าพนักงานในร้านหลายคน หลังจากนั้น ได้อุ้มนางสาววิมล ขึ้นรถ ขับวิ่งไปตามถนนมุขมนตรี และมาจอดยิงกรอกปากตัวเองหวังฆ่าตัวตายตาม
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการพิสูจน์หลักฐาน และสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาข้อเท็จจริงในการก่อเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง

logoline