svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ดาราหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" แจ้งความกลับคู่กรณี

18 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี นายกานต์ ไตรอัมพวงศ์ อายุ 30 ปี ผู้จัดการการตลาด บริษัทดันฮัมบี้ อยู่ซอยโยธินพัฒนา 11 แยก 7 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ไอศวรรย์ ปฐมสันติพงศ์ พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย หลังถูกดาราหนุ่ม กันต์ กันตถาวร นักแสดงค่ายโพลีพลัส ตบหน้าและยึดเอากุญแจรถไป โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 18 ธันวาคม 2557 ที่สน.โชคชัย นายกันต์ กันตถาวร นักแสดงชื่อดังสังกัดโพลีพลัส เดินทางเข้าพบ ร.ต.ต.สำเริง คงเปี้ยว พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายกานต์ ไตรอัมพวงศ์ ผู้จัดการการตลาด บริษัทดันฮัมบี้ ขับรถเก๋ง โตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน 3กถ8111 กรุงเทพ หลังจากเฉี่ยวชนตนขณะขี่จักรยาน ภายในซอยโยธินพัฒนา 3
นายกันต์ กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 21.00-22.00 น. วันที่ 17 ธันวาคม ขณะตนกำลังขี่จักรยานออกจากบ้านเพื่อไปพบเพื่อน ขณะที่ขับสวนกับรถแท็กซี่ ได้มีรถเก๋งสีขาว ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นของนายกานต์ขับแซงรถแท็กซี่ คันดังกล่าว จนแฉลบมาชนตนจนตนไถลตกข้างทาง แต่รถเก๋งคันดังกล่าวไม่จอดลงมาดู กลับขับรถต่อไป ตนจึงตัดสินใจขี่จักรยานตามจนทัน ก่อนจะพยายามเปิดประตูรถของนายกานต์ และดึงกุญแจรถมาถือไว้ พร้อมทั้งถามกลับไปว่า รู้หรือไม่ว่าขับรถชนตน แต่นายกานต์ปฏิเสธบอกเพียงว่าไม่รู้ว่าชน ซึ่งตนยอมรับว่าขณะนั้นโมโหและโกรธมาก จึงด่าทอด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย ก่อนจะตบหน้านายกานต์ เพื่อถามกลับไปว่า ทำไมชนแล้วหนี ทำไมไม่รับผิดชอบ

ดาราหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" แจ้งความกลับคู่กรณี


นายกันต์ กล่าวอีกว่า จากนั้นจึงนัดนายกานต์ ให้มารับกุญแจรถคืนที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ติดกับร้านร้อยพบพันเจอ เพื่อจะได้ไปแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาที่ขับรถชนตนแล้วหนี ซึ่งคาดว่านายกานต์คงเข้าใจผิด จึงไปผิดร้าน และไม่เจอตน กระทั่งต่อมานายกานต์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ 7-8 คน มาเจอตนก็ได้มีการพูดคุยและเคลียร์กัน ก่อนที่ในช่วงสายวันนี้ตนจะนำกุญแจรถไปฝากไว้ที่ป้อมยามหน้าหมู่บ้านของนายกานต์เพื่อคืน
"ผมยอมรับว่าผิดที่ทำร้ายร่างกายและด่าทอเขา ทางนายกานต์ไม่ได้โต้ตอบอะไรเลย แต่ผมเพียงแต่อยากขอความเห็นใจว่า ตอนนั้นมันเป็นอารมณ์โมโหและโกรธมาก เพราะผมเองก็เจ็บตัว ถึงแม้จะเล็กน้อย แต่เขาก็ควรจะเดินลงจากรถมาดู ไม่ใช่ขับต่อไป และยืนยันว่าตนเพิ่งถ่ายละครเสร็จก็เปลี่ยนชุดออกจากบ้านเลย ไม่ได้แวะดื่มที่ใดมาก่อน ขณะที่ก็ยืนยันว่าคู่กรณีก็ไม่ได้ดื่มมาแน่นอนต่างฝ่ายต่างอยู่ในอาการปกติ ซึ่งที่ผมเดินทางมาวันนี้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และยืนยันว่าไม่ได้จะลักทรพัย์ หรือเอากุญแจรถเขาไปทำอะไร เพียงแค่เซฟตัวเองว่าเขาจะไม่หนี"นายกันต์กล่าว
ด้านร.ต.ต.สำเริง กล่าวว่า เบื้องต้นรับแจ้งเรื่องไว้ ก่อนจะตั้งข้อหานายกานต์ว่า "ขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนผู้รับบาดเจ็บและหลบหนี" และจะเรียกตัวนายกานต์มาสอบปากคำประกอบสำนวนต่อไป

logoline