svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผจก.หนุ่มแจ้งจับ "กันต์" ดาราดัง ตบหน้า-ยึดกุญแจรถ

18 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สน.โชคชัย - เมื่อเวลา 00.45 น.วันที่ 18 ธันวาคม นายกานต์ ไตรอัมพวงศ์ อายุ 30 ปี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ดันฮัมบี้ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือโลตัส อยู่บ้านเลขที่ 3925 หมู่บ้านบ้านลาดพร้าว ซอยโยธินพัฒนา 11 แยก 7 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ไอศวรรย์ ปฐมสันติพงศ์ พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย หลังถูกนายกันต์ กันตถาวร อายุ 29 ปี ดารานักแสดง นายแบบ และดีเจชื่อดังทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้าหลายครั้งแล้วยึดเอากุญแจรถไป

นายกานต์ ให้การว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.30 น.วันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีขาว กลับเข้าบ้านพักภายในซอยโยธินพัฒนา 3 ซึ่งซอยดังกล่าวมีถนน 2 เลนวิ่งสวนกัน จังหวะนั้นมีรถอีกคันอยู่ด้านหน้าแต่ขับช้า ตนจึงเบี่ยงออกขวาเพื่อขับแซงขึ้นไป ขณะนั้นมีคนขี่รถจักรยานสวนขึ้นมาจึงเบี่ยงรถเพื่อหลบเข้า ตนมั่นใจไม่ได้เฉี่ยวชน จึงขับรถเลี้ยวเข้าซอยตามปกติ พอจะถึงหน้าหมู่บ้าน ได้มีผู้ชายรูปร่างหน้าตาดีขี่รถจักรยานตามมาด้วยความเร็ว ก่อนปาดหน้ารถตนให้จอด
จากนั้นคนขี่รถจักรยานได้เดินมาเปิดประตูรถตน แต่ประตูล็อคอัตโนมัติจึงเปิดไม่ออก ตนจึงเลื่อนกระจกลงมาเพื่อพูดคุย แต่ชายคนดังกล่าวกลับด่าทออย่างรุนแรง และมีท่าทางฉุนเฉียวเกรี้ยวกราด ตนกำลังจะเปิดประตูรถลงไปพูดคุยสอบถามถึงที่มาที่ไปว่าทำผิดอะไรให้โกรธ แต่ชายคนดังกล่าวกลับกระชากประตูรถออกแล้วดึงเอากุญแจรถไปกำไว้ในมือ
นายกานต์ กล่าวต่อว่า ตนได้พูดคุยอย่างสุภาพ พร้อมกับกล่าวคำขอโทษก่อน แต่ชายดังกล่าวพูดจาด้วยท่าทีและอารมณ์ฉุนเฉียว พร้อมทั้งเอามือซ้ายตบเข้าที่แก้มขวาหลายครั้ง เท่าที่นับได้ประมาณ 6 ครั้ง จนรู้สึกหน้าชาไปหมด โดยที่ตนไม่ได้ตอบโต้แต่อย่างใด ก่อนที่เขาจะพูดด้วยนำเสียงแข็งกร้าวว่า จะชนแล้วหนีเหรอ ชนแล้วไม่รับผิดชอบเหรอ ตนจึงรีบบอกกลับไปว่า ผมไม่รู้ว่าชน ถ้าชนผมขอโทษ พร้อมที่จะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่ขอกุญแจรถคืน
แต่ชายดังกล่าวก็ยังพูดด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวพร้อมทั้งบอกว่า ไปเรียกพ่อมาคุยเลย อยากดังเหรอ อยากขึ้นหน้าหนึ่งเหรอ ถ้าอยากได้กุญแจรถคืนให้ไปรับคืนได้ที่ร้านร้อยพบพันเจอ" ก่อนจะขี่รถจักรยานไป ซึ่งตนเข้าใจว่าเขาน่าจะไปดื่มสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน ถ้าตามไปเอากุญแจรถคืนคนเดียวตามที่บอกเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะอารมณ์ของชายดังกล่าวโมโหร้ายมาก แถมตนยังถูกตบหน้าไปหลายครั้งแล้วถ้าตามไปอาจถูกรุมทำร้าย
"ผมไม่กล้าไปเอากุญแจรถคืน จึงเดินกลับบ้านไปเอากุญแจสำรอง ผมไม่รู้มาก่อนว่าเขาเป็นดาราดัง เพราะไม่ค่อยได้ดูละคร แต่ระหว่างการพูดคุยโต้เถียง เขาก็ถามชื่อผม ผมก็บอกชื่อเล่นไปว่าชื่อ แมท แล้วผมก็ถามกลับเขาก็บอกว่าชื่อ กันต์ พักอยู่หมู่บ้านหรูในซอยนี้จะเอาบ้านเลขที่ด้วยมั้ย ซึ่งระหว่างผมกลับไปเอากุญแจสำรอง ได้พยายามนึกคำพูดว่าอยากดัง อยากลงข่าวหน้าหนึ่ง และนึกชื่อ จึงมั่นใจว่าเป็น กันต์ กันตถาวร ดารานักแสดงชื่อดัง เพราะได้เสิร์ทดูในอินเทอร์เน็ต เห็นรูปตรงกันชัดเจน ก่อนจะมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้วให้ตำรวจพาไปเอากุญแจรถคืน เมื่อผมกับตำรวจไปที่ร้านตามที่บอก แต่ไม่เจอ พนักงานร้านบอกว่า เขากับเพื่อนออกไปกินที่ร้านอื่นที่อยู่ใกล้กัน พอไปเจอเขาก็เอะอะโวยวายจะให้ผมยอมรับผิดที่ขับรถชนเขา แต่ผมมั่นใจว่าไม่ได้ชน และต้องการกุญแจรถคืน เขาก็ไม่ยอม ตำรวจห้ามยังไม่ฟัง ผมจึงไม่ไกล่เกลี่ยจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด นายกานต์ กล่าว
ด้าน ร.ต.ท.ไอศวรรย์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำผู้เสียหายแล้วลงบันทึกประจำวัน พร้อมกับทำใบส่งตัวไปตรวจร่างกาย เนื่องจากผู้เสียหายถูกตบหน้า จึงต้องให้แพทย์ตรวจผลมาประกอบสำนวน ซึ่งจะมีการเชิญมาให้ปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งในภายหลัง อย่างไรก็ตาม ได้แจ้งข้อหานายกันต์ 3 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย ,ดูหมิ่นซึ่งหน้า และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ซึ่งจะเรียกนายกันต์ มาสอบปากคำและรับทราบข้อหาต่อไป

logoline