svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถบัสคณะ จนท.เขตทวีวัฒนา กทม.พลิกคว่ำ

17 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุราษฎร์ - เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ ของคณะพนักงานทำความสะอาดเขตทวีพัฒนา กทม. จะไปดูงานที่จังหวัดกระบี่ เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ ได้รับบาดเจ็บจำนวน 39 คน สาหัส 9 คน

เช้ามืดของวันนี้  คณะพนักงานทำความสะอาดเขตทวีพัฒนา กทม.  เดินทางไปดูงานโดยรถบัส  ที่จังหวัดกระบี่  เกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ   บริเวณจุดกลับรถ (ยูเทิร์น) ก่อนจะถึงสะพานข้ามแม่น้ำตาปี  ช่วง  ต.บ้านเขาต่อ อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี   มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 39 คน อาการสาหัส 9 คน  เจ้าหน้าที่เร่งนำส่ง โรงพยาบาลอำเภอเคียนซา  และอำเภอบ้านนาเดิม 
จากการสอบถามนายสมคิด พวงพิลา อายุ 54 ปี พนักงานขับรถ บอกว่า  จะนำพนักงานทั้งหมดไปศึกษาดูงานที่จังหวัดกระบี่   มาทั้งหมด 4 คัน    คันที่เกิดเหตุเป็นคันแรก   มีผู้โดยสารจำนวน 39 คนรวมคนขับและเด็กรถเป็น 42 คน    เมื่อรถวิ่งมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ  นายสมคิดได้กลับรถกระทันหัน  ทำให้รถเสียหลัก พุ่งข้ามเกาะกลางจุดกลับรถ  แล้วพลิกคว่ำจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ   ส่วนตัวนายสมคิด อาการปลอดภัย   
19 พ.ย. ที่ผ่านมา ข้าราชการสำนักงบประมาณ  กทม.  เดินทางจะไปสัมมนาที่จังหวัดเชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุ  ที่ อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ช่วงจุดกลับรถเช่นเดียวกัน  ครั้งนั้นมีผู้เสียชีวิต  3 ราย  บาดเจ็บอีกจำนวนมาก

logoline