svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวใหญ่น้อยใจแฟน ผูกคอตายบนรถตู้ เขียนจดหมายลาเสียบหน้าบ้านพี่สาว

27 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 27 พฤศจิกายน 2557 ร.ต.ท.ชัชวาลย์ ละอองบัว พนง.ผนง.สน.ฉลองกรุง ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนผูกคอตายบนรถตู้ที่บ้านเลขที่ 6 ซอยฉลองกรุง 16 ถนนฉลองกรุง แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ชุดสืบสวนพร้อมร้อยเวร 30 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แพทย์พิสูจน์หลักฐานจึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ ยี่ห้อ NISSAN URVAA สีฟ้าเทา เลขทะเบียน 8ฌ 7159 กรุงเทพมหานคร โดยที่เปิดอยู่ ในรถบนเบาะนั่งผู้โดยสารแถวแรกพบศพ นางระพีพรรณ โชติช่วง อายุ 50 ปี เสียชีวิตในสภาพนั่ง มีเชือกคล้องสุนัขสีส้ม ผูกคอโยงกับพนักพิงหัว คาดว่าจะเสียชีวิตในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา
นายสมนึก คชาชัย อายุ 50ปี แฟนผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาค่ำของวันที่ 26 พฤศจิกายน ได้มีปากเสียงกับผู้ตายเล็กน้อย คุยกันตามภาษาครอบครัว โดยเรื่องที่มีปากเสียงกัน ตนได้โพตส์เฟสบุ๊คต่อว่าเพื่อนที่ทำงานของผู้ตาย แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก และไม่คิดว่าจะคิดสั้นแบบนี้
จนกระทั้งช่วงดึก ตนก็เข้าไปนอน เห็นว่าผู้ตายยังไม่เข้ามา จึงเปิดไฟห้องนอนไว้ พอเช้ามืดตื่นมา ก็ไม่พบผู้ตาย จึงเดินออกมาตรวจสอบ ก็ไม่เห็น จนกระทั่งช่วงเวลา 07.00น. พี่เขยเอากระเป๋ามาไว้ในรถคันดังกล่าว พบผู้ตายนั่งอยู่ จึงเรียกตนมาดู พอมาดูเห็นผู้ตายมีเชือกผูกที่คอ จึงรีบตัดเชือกออก และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ทางด้าน นางต้นอ้อย โชติช่วง อายุ 53ปี พี่สาวผู้ตายกล่าวทั้งน้ำตาว่า ได้รับโทรศัพท์จากลูกสาวว่า น้าแมว(ผู้ตาย)เสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบนั่งแท็กซี่มาจากโรงงานทันที พบผู้ตายเสียชีวิตบนรถตู้คันดังกล่าว โดยพบจดหมายเขียนลาครอบครัว โดยมีประโยคที่ตนติดใจว่า "ถ้าฉันตาย มัน 2 คนเป็นคนทำให้ ฉันตาย " เขียน ขอโทษพ่อแม่ ที่ต้องทำแบบนี้ และประโยคสุดท้ายคำว่า "ช่วยด้วย" เพราะว่าผู้ตายเคยมีแฟนอีกคน
แต่แฟนผู้ตายก็บอกว่าเลิกกันแล้ว แล้วน้องสาวพึ่งจะมาอยู่กินกะแฟนคนนี้ได้ไม่นาน โดยน้องสาวเป็นคนนิ่งๆเงียบๆ จึงไม่ค่อยเล่าเรื่องในครอบครัวให้ฟังเท่าไหร่ เบื้องต้นแพทย์คาดว่า อาจจะเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ทั้งนี้ ก็ต้องรอผลจากแพทย์อีกครั้ง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบคาดว่า น่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากลักษณะเชือกผูกคอทับเส้นเลือดใหญ่ ต้องรอผลการผ่าชันสูตรศพอีกครั้ง

logoline