svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบ.ตร.แถลงเปิดข้อกล่าวหา "พงศ์พัฒน์" และพวก

25 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.อ. สมยศ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงข่าวเบื้องหลังออกหมายจับ พล.ต.ท พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ และอดีตรอง ผบช.ก. พร้อมพวกอีก 10 คน ในคดีหมิ่นพระบรมราชานุภาพ คดีอาญาร้ายแรงหลายความผิด พร้อมเปิดเส้นทางพฤติกรรรมความผิด และนำภาพถ่ายหลักฐานของกลางที่ตรวจยึดได้เป็นเงินสด พระเครื่อง ทรัพย์สินที่มีค่ามูลค่าหลายร้อยล้าน

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา รอง ผบ.ตร.,พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วย ผบ.ตร.,พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น.,พล.ต.ต.ประสพโชค พร้อมมูล ผบก.ปทส. และพ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รรท.ผบก.ป. แถลงข่าวกรณีออกหมายจับ และชี้แจงรายละเอียดการจับกุม พล.ต.ท พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีตผุ้บัญชาการตำรจสอบสวนกลาง และอดีตรองผบช.ก. พร้อมพวกอีก 10 คน

ในคดีหมิ่นพระบรมราชานุภาพ และคดีอาญาร้ายแรงหลายความผิด พร้อมนำภาพถ่ายหลักฐานของกลางที่ตรวจยึดได้เป็นเงินสด,พระเครื่องและของมีค่าหลายรายการมูลค่าร่วมพันล้านบาท

การแถลงข่าวในวันนี้ไม่มีการนำตัวผู้ต้องหามาแต่อย่างใด แต่มีการเตรียมฉายวิดิโอภาพผ่านจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ เกี่ยวกับพฤติการณ์ความผิด การบุกค้นที่บ้านพัก และของกลางที่ตรวจยึดได้ทั้งหมด

logoline