svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบสาวขอนแก่น ขโมยรองเท้าตำรวจ ขายมือสอง

01 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี-เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 1 พ.ย. 57 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดย ส.ต.อ.ปวเรศ บรรจง ผบ.หมู่งานป้องกันปรามปราม ได้ควบคุมตัว น.ส.ศิริวรรณ หนองหารพิทักษ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 ม.6 ต.สงฆ์เปลือย อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น พร้อมของกลางเป็นรองเท้าชนิดต่างๆ ทั้งแบบผู้หญิงและแบบผู้ชายจำนวน 13 คู่

หลังจากที่ น.ส.ศิริวรรณ ลงมือก่อเหตุขโมยมาจากบริเวณหน้าห้องพักที่แฟลตตำรวจ สภ.เมืองพัทยา
ส.ต.อ.ปวเรศ เผยว่าหลังจากที่แฟลตพักของเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีคนร้ายมักมาขโมยรองเท้าและเสื้อผ้าของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่วางอยู่หน้าห้องสูญหายเป็นประจำ และยังไม่สามารถจับตัวได้ จึงได้พยายามคอยเฝ้าดูและจับตัวคนร้ายมาตลอด จนกระทั่งวันนี้ได้มีเสียงคนร้องโวยวายมีขโมย จึงได้รีบออกจากห้องพัก พบคนร้ายกำลังหิ้วถุงวิ่งหลบหนีจึงได้วิ่งตามจับ ตรวจสอบก็พบว่าในถุงมีร้องเท้าเป็นจำนวนมาก จึงควบคุมตัวสอบสวนขยายผล
สอบสวน น.ส.ศิริวรรณ ให้การรับสารภาพว่าได้มาก่อเหตุขโมยร้องเท้าที่แฟลตตำรวจ 2 ครั้งแล้วหลังจากที่ขโมยมาได้ก็จะนำไปขายที่ตลาดนัดควายกลางเมืองซึ่งเป็นตลาดมือสองในราคาคู่ละ 20 บาท ซึ่งในวันนี้ก็มาขโมยอย่างเช่นเคยแต่มีคนมาเห็นเสียก่อนจึงถูกเจ้าหน้าที่จับกุมดังกล่าว
มีรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว น.ส.ศิริวรรณ ไปทำการขยายผลผู้ร่วมก่อเหตุ น.ส.ศิริวรรณ ได้พยายามกระโดดลงจากรถหลบหนี จนเกิดเสียหลักวิ่งล้มได้รับบาดเจ็บ ก่อนประสานหน่วยกู้ภัยช่วยทำการปฐมพยาบาลนำส่ง รพ.รักษาตัวต่อไป

logoline