svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ง้อม่ายสาว 18 ปีไม่สำเร็จ จ่อยิงดับแล้วยิงตัวตายตาม

31 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุพรรณบุรี - หนุ่มใหญ่ คบหาม่ายสาว 18 ปี แต่ญาติฝ่ายชายไม่ชอบฝ่ายหญิงที่มีฐานะด้อยกว่า ฝ่ายหญิงทราบจึงตีตัวออกห่าง ขณะฝ่ายชายตามง้อมาตลอดแต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายชักปืนจ่อยิงดับแล้วยิงตัวตายตาม

สุพรรณบุรี - เมื่อเวลา 17.00 น.  วันที่ 30 ต.ค. 2557 พ.ต.ต.นิมิตร  ฮวบน้อย พงส.สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตที่บ้านนางบวช หมู่ที่ 10 ต.นางบวช  ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เชิดศักดิ์  เฉลียวศิลป์  ผกก.  พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย  อินทรปรีชา รอง ผกก. สส.  พ.ต.ท.อำนวย  แย้มมาก  พงส.ผนพ. แพทย์เวร รพ.เดิมบางนางบวช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 120 หมู่ 10 พบศพ น.ส.สุกัญญา ด้วงนิยม อายุ 18 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเข้าที่ใบหน้าเป็นรูพรุน  นอนหงายจมกองเลือดสยองอยู่บริเวณชายคาบ้านข้างห้องครัว และที่ร้านขายของชำห่างกันประมาณ 200 เมตร พบศพนายแมน เหมือนแก้ว  อายุ 40 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 117/1 หมู่ที่ 10 ต.บางบวช ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองที่ศีรษะด้านขวาหายไปทั้งแถบมันสมองกระจายเกลื่อนพื้น อยู่ที่เพิงพักข้างร้านขายของชำ ห่างจากศพประมาณ 3 เมตรพบอาวุธปืนลูกซองพกสั้นไทยประดิษฐ์ตกอยู่ มีปลอกกระสุนคาลำกล้อง 1 ปลอก และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า แบบหญิงสีน้ำเงินดำ ทะเบียน กวพ. 355 สุพรรณบุรี ของผู้ตายจอดอยู่ ที่ตะกร้าหน้ารถพบกระป๋องยาฆ่าแมลงยี่ห้อแลนเนทวางอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายแมน  ซึ่งประกอบอาชีพช่วยบิดาทำสวนมะม่วงได้มาติดพัน น.ส.สุกัญญา  ซึ่งเป็นแม่หม้ายลูกติดมาประมาณ 1 ปี  และมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง โดยก่อนหน้านายแมน ได้คอยรับส่งน.ส.สุกัญญา ไปทำงานประจำ ต่อมาญาติของฝ่ายชายรู้ข่าวก็พยายามกีดกันไม่ให้ทั้งสองคบหากัน เนื่องจากฝ่ายหญิงมีฐานะด้อยกว่า เมื่อฝ่ายหญิงทราบว่าญาติของฝ่ายไม่ต้องการให้ทั้งสองคบกันจึงพยายามตีตัวออกห่าง ฝ่ายชายก็พยายามตามง้อ แต่ฝ่ายหญิงก็ปฏิเสธเรื่อยมา
กระทั่งก่อนเกิดเหตุฝ่ายชาย ได้ขับรถจักรยานยนต์มาที่บ้านของน.ส.สุกัญญา เพื่อจะมาง้อ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมจนเกิดมีปากเสียงกันทำให้นายแมน เกิดความโมโหจึงชักอาวุธปืนลูกซองที่พกติดตัวมาด้วย ออกมาจ่อยิงจ่อยิงน.ส.สุกัญญา 1 นัดล้มลงขาดใจตาย จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่ร้านขายของชำใกล้ๆบ้านน.ส.สุกัญญา  แล้วใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงศีรษะตนเองเสียชีวิตสยองดังกล่าว
พ.ต.อ.เชิดศักดิ์  เฉลียวศิลป์ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายทั้งสองคบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลาเกือบ 1 ปี ระหว่างที่ทั้งสองคบหากันฝ่ายชายก็ไปมาหาสู่ที่บ้านฝ่ายหญิงอยู่เป็นประจำ
จนกระทั่งต่อมาญาติของฝ่ายชายทราบเรื่อง ก็พยายามกีดกันไม่ให้ทั้งสองคบหากัน  เนื่องจากญาติฝ่ายชายมองว่าครอบครัวของฝ่ายหญิงมีฐานะด้อยกว่าฝ่ายชาย เมื่อ น.ส.สุกัญญาทราบว่าญาติของฝ่ายชายไม่ต้องการให้คบหากันจึงพยายามตีตัวออกห่าง แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก และพยายามตามง้อมาตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านแต่ไม่เป็นผล บวกกับน.ส.สุกัญญา เป็นคนหน้าตาดีทำให้ฝ่ายชายยิ่งเกิดความกลัวว่าจะเสียฝ่ายหญิงไป ก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายก็ได้มาที่บ้านฝ่ายหญิงเพื่อเคลียปัญหาและของ้อให้กลับมาคบกันเหมือนเดิมแต่ไม่เป็นผลและยังมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงฝ่ายชายจึงใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมายิงฝ่ายหญิงเสียชีวิตก่อนยิงตัวตายตามดังกล่าว

logoline