svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นักท่องเที่ยวถูกทำร้ายสาหัส ริมหาดกะรน

26 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภูเก็ต - นักท่องเที่ยวถูกทำร้ายสาหัสริมหาดกะรน ยังไม่ทราบเป็นใคร ด้านผู้การฯ ลงประชุมเร่งรัดติดตามไล่ล่าคนร้ายมาลงโทษ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 25 ตุลาคม 2557 ที่ห้องประชุมที่ทำการ สภ.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ รรท.ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วยพ.ต.อ.พินิจ ศิริชัย และ พ.ต.อ.วิฑูรย์ กองสุดใจ รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ผู้กำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต รักษาราชการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกะรน , เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กองกำกับการสืบสวนและสถานีตำรวจภูธรกะรน ร่วมกันประชุม เพื่อติดตามเร่งรัดติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุทำร้ายหนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่บริเวณชายหาดกะรน 
โดยสืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (25 ต.ค.57) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะรนได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากพลเมืองดีว่า มีนักท่องเที่ยวชายชาวต่างประเทศรายหนึ่ง นอนหมดสติ อยู่ที่บริเวณชายหาดกะรน รูปพรรณสัณฐาน ผิวขาว สูงประมาณ 185-190 เซนติเมตร อายุราวๆ 35-40 ปี สวมเสื้อแจ็กเก็ตแขนยาวสีน้ำเงิน แถบสีขาวด้านหลัง สวมกางเกงสีน้ำเงิน ขาสามส่วน สวมรองเท้าหุ้มส้นสีดำ สภาพร่างกาย นอนตะแคงขวา ในขณะที่มีเลือดออกจากศีรษะและหู และห่างไปเล็กน้อย พบท่อนไม้ รวม 2 อัน และรถจักรยานยนต์คาวาซากิแบบผู้ชาย สีดำ บนป้ายท้ายรถ มี อักษร JQE 4237 ที่ จอดโดยตั้งขาตั้ง หันหน้าออกทะเลด้วย ไม่พบเอกสารว่าเป็นผู้ใด โดยทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวเทศบาลตำบลกะรน (ศูนย์แหลมไทร) ได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ แต่เนื่องจากอาการสาหัสจึงส่งต่อมารักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต 
อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ รรท.ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ได้สั่งกำชับและให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และชุดไล่ล่าติดตามคนร้าย โดยให้ประสานการทำงานอย่างใกล้ชิดระหว่างตำรวจภูธรกะรน ตำรวจภูธรกะทู้ และตำรวจท่องเที่ยวในพื้นที่ และให้รีบเร่งรัดการสืบสวนสอบสวน หากลุ่มคนร้าย ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยว และติดตามจับกุมตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีโดยเร็ว พร้อมทั้งให้มีการตรวจสอบ ภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดในพื้นที่เกิดเหตุและใกล้เคียงประกอบด้วย 

logoline