svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"คนร้าย" งัดบ้านรองประธานสหกรณ์ 4 ครั้ง

23 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.ท.จักรพล เพ็งมอ พนักงานสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเข้าไปลักมิเตอร์ไฟฟ้า พร้อมตัดสายไฟภายในบ้านเลขที่ 23/4 หมู่ 4 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่ง ภายในซอยมีหญ้าขึ้นสูง โดยคนร้ายได้ลักตัดสายไฟฟ้าเข้าบ้านพร้อมถอดมิเตอร์ไฟฟ้าที่อยู่หน้าบ้านไปพร้อมสายไฟฟ้าเข้าบ้าน 10 เมตร มิเตอร์น้ำ 1 ตัว ก๊อกน้ำที่อยู่รอบบ้านก็ถูกคนร้ายขโมยไป 2 ตัว

มีล่องลอยการงัดเหล็กดัดที่หน้าต่าง เพื่อที่จะเข้ามาในบ้านโดยเบรคเกอร์ตัดไฟฟ้าภายในบ้านก็ถูกขโมยไป 2 ตัว สายไฟภายในบ้านก็ถูกขโมยไปด้วย รวมถึง คอมเพรสเซอร์ของตู้เย็น ทั้ง 2 เครื่อง ก็ถูกคนร้ายลักไปด้วย จากการสอบถามนางธัญนันท์ แดงสุภา อายุ 55 ปี ภรรยา ดร.วิวัฒน์ แดงสุภา กล่าวว่า หลังจากน้ำท่วมปี 54 ตนเอง
และสามีได้ย้ายบ้านไปอาศัยในกรุงเทพจะกลับมาบ้านหลังนี้เดือนละ 2 ครั้ง เพื่อเข้ามาดูแลทำความสะอาดเป็นประจำ หลังจากที่กลับมาจะเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ก็กลับมาดูบ้านหลังนี้ ก็พบว่ามีคนร้ายแอบเข้ามาขโมยของหายไปหลายรายการ โดยก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดมาแล้ว 4 ครั้ง แต่เนื่องจากไม่มีสิ่งของมาค่ามากมายจึงไม่ได้แจ้งความ แต่ครั้งนี้ คนร้ายตัดสายไฟ เข้าบ้าน ขโมยมิเตอร์ไฟฟ้าทำให้ไม่สามารถใช้ไฟฟ้าได้ จึงเดือดร้อนมาก จึงต้องแจ้งความไว้ส่วนด้าน พ.ต.ท.จักรพล เพ็งมอ พนักงานสอบสวน สภ.สามโคก ได้มาตรวจสอบเก็บหลักฐานเพื่อที่จะติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.

logoline