svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบถุงที่ 3 ศพครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น

22 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีความคืบหน้าในการค้นหาร่างครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น วัย 79 ปี ล่าสุดตำรวจพบถุงที่ 3 แล้ว หลังจากผู้ต้องหารับสารภาพได้ว่าหั่นศพแยกออกเป็น 4 ถุง ติดตามรายละเอียดกับคุณ กลกร เวียงดอนก่อ

ความคืบหน้า คดี นายโยชิโนริ ชามาโตะ ครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น อายุ 79 ปี ที่หายตัวไป เมื่อวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังตำรวจสงสัยว่า นางพรชนก ไชยะปะ หญิงสาวคนสนิท จะมีส่วนรู้เห็น เพราะนำบัตรเอทีเอ็มของนายโยชิโนริไปกดเงินกว่า 7 แสนบาท สอบสวนเบื้องต้นนายสมชาย แก้วบางยาง สามีของนางพรชนก ให้การรับสารภาพว่าได้หั่นศพและนำศพมาทิ้งในคลองนางทิ้ม นั้น
ต่อมาเวลา 20.30 น.  วันที่ 21 ต.ค. พล.ต.ท.เรืองศักดิ์ จริตเอก รักษาราชการแทน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รรท.รอง ผบ.ตร.) พร้อม พล.ต.ต.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รรท.ผบช.น. พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา รรท.ผกก.สส.บช.น. พล.ต.ต.ธนา ชูวงศ์ รรท.ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.ยงยุทธ เดชะรัฐ รองผบก.พร้อมนักประดาน้ำ ตำรวจจาก บช.น. ตำรวจภ.จว.สมุทรปราการ และมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจค้นบริเวณคลองนางทิ้ง ซอยนวมินทร์ 16 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ
พล.ต.ต.ศรีวราห์ กล่าวว่า ได้นำชุดประดาน้ำลงดำหาชิ้นส่วนของนายโยชิโนริ  ตามคำให้การของ นายสมชาย  โดยให้การรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมาหลังพานายโยชิโนริ ซึ่งมีอาการสะลึมสะลือ หลังไปพบแพทย์ที่รพ.บางนา 2 กลับไปบ้านพักใน หมู่บ้านออร์คิด ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ แล้วก็ได้ร่วมมือกับนางพรชนก หั่นร่างของนายโยชิโนริออกเป็นส่วนๆ แบ่งใส่ถุงและใส่ทรายไว้ก้นถุงเพื่อถ่วงน้ำหนักเวลาทิ้งลงน้ำจะได้ไม่ลอย หลังจากนั้นจึงนำถุงทั้ง 4 ถุง ไปทิ้งลงคลองนางทิ้ม ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ  เพื่ออำพรางศพโดยขณะนี้พบถุงใส่ดินขนาดกลาง 2 ถุงแล้วเมื่อเปิดตรวจสอบพบว่าเป็นชิ้นส่วนอวัยวะภายในซึ่งคาดว่าเป็นลำไส้และอีก 1 ถุงเป็นชิ้นส่วนของศีรษะและมือ หลังจากนี้จะต้องให้ญาติของนายโยชิโนริ มายืนยันศพอีกครั้งว่าใช่หรือไม่ รวมถึงส่งชิ้นเนื้อที่พบไปตรวจหาดีเอ็นเอด้วย ส่วนนายสมชายและนางพรชนก ขณะนี้ตำรวจตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

logoline