svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ประวัติหญิงคนสนิท ฆ่าครูญี่ปุ่น

22 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางพรชนก ไชยะปะ หญิงคนสนิทที่ฆ่าครูญี่ปุ่น พบประวัติเคยมีสามีญี่ปุ่นหลายคน เคยหลอกเงิน เเละได้เงินประกัน 6 ล้านบาท จากการเสียชีวิตของสามีญี่ปุ่นคนแรก ไปติดตามจากรายงานนี้

คดีการหายตัวไปของ นาย โยชิโนริ ชิมาโตะ ครูสอนญี่ปุ่น วัย 79 ปี ที่หายตัวไปกว่า 1 เดือน จนล่าสุดพบว่าถูกนางพรชนก ไชยะปะ หญิงคนสนิทพร้อม นายสมชาย แก้วบางยาง สามีคนแรกที่มีอาชีพขับแท็กซี่ฆาตรกรรมอำพราง คดีนี้เป็นคดีที่หลายคนให้ความสนใจ เพราะมีเงื่อนงำและข้อสงสัยหลายอย่าง เกี่ยวกับนางพรชนก โดยพบว่านางพรชนกได้นำบัตรเอทีเอ็มของนายโยชิโนริไปกดเงินจำนวน 7 แสนบาท
เมื่อตรวจสอบประวัติของนางพรชนก มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดสมุทรปราการ เคยเปลี่ยนชื่อ นามสกุล มาแล้วหลายครั้ง ก่อนหน้านี้ ใช้ซื่อนางเพ็ญศรี ไชยะปะ เคยพัวพันกับชาวญี่ปุ่นหลายรายด้วยกัน คนแรกคือ นายคาชิโตชิ ทานากะ ซึ่งนางพรชนกเคยอยู่กินด้วยจนมีลูกสาว 1 คน ก่อนที่ในปี 2546 นายคาชิโตชิ จะประสบอุบัติเหตุตกบันไดเสียชีวิต ด้วยผลข้างเคียงจากโรคประจำตัว คดีนี้ตำรวจลงความเห็นว่า เป็นอุบัติเหตุท่ามกลางการเคลือบแคลงสงสัยญาติที่ไม่ปักใจเชื่อ แต่คดีนี้ก็ได้ปิดลง พร้อมที่นางพรชนกได้เงินประกันจำนวน 6 ล้านบาท ญี่ปุ่นคนที่ 2 ที่นางพรชนกเคยพัวพันคือนายโนบูรุ อิฮิซาวะ และคนที่ 3 คือ นายคามาการิ โดยนางพรชนกได้หลอกเอาเงินของนายคามาการิ ไปกว่า 3 ล้านบาท
กระทั่ง เมื่อเดือนเมษยน ที่ผ่านมา นางพรชนกได้รู้จักและสนิทสนมกับนายโยชิโนริ จนนายโยชิโนริหายตัวไป และพบว่าถูกฆาตรกรรมอำพรางในที่สุด
ส่วนนายสมชาย สามีคนไทยของนางพรชนก พบว่า เคยอยู่กินกันมานาน และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน โดยนางพรชนกได้คบกับนายสมชายไปพร้อม ๆ กับนายโยชิโนริ

logoline