svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มทำร้ายสาว ในลานจอดรถห้างเมกา อาจถูกเฉี่ยวแล้วหนี

22 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 26 ต่อยหน้าหญิงในลานจอดรถห้างเมกา บางนา โดยอ้างว่าผู้เสียหายซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งสีขาวได้เฉี่ยวรถจักรยานยนต์ของตนจนล้ม ด้วยความโกรธแค้น พอเห็นผู้หญิงขับรถสีขาว จึงตรงเข้าไปทำร้าย

พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ระบุสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2557 เวลาประมาณ 18.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้วได้รับแจ้งมีหญิงถูกทำร้ายร่างกาย ที่ลานจอดรถในห้างสรรพสินค้าเมกาบางนา ตำรวจรุดไปตรวจสอบพบ น.ส.นภาพร กาญจนพิทักษ์กุล อายุ 40 ปี ผู้เสียหาย ถูกทำร้ายด้วยการชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บ ตำรวจจึงได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของห้างดังกล่าว พบคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์สีดำได้ยืนรอเหยื่อบริเวณจุดดังกล่าวและโทรศัพท์เป็นระยะๆ กระทั่งผู้เสียหายได้ขับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ นิสสัน รุ่นทีด้าสีขาว ไปจอดบริเวณลานจอดรถ คนร้ายจึงปรี่เข้าไปทำร้าย โดยไม่ทราบสาเหตุ ใช้เวลาในการก่อเหตุประมาณ 16 วินาทีแล้ววิ่งหลบหนีขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีขาว-น้ำตาล หมายเลขทะเบียน 1กท 9887 กรุงเทพ หลบหนีไปทางถนนบางนา-ตราด

ตำรวจจึงออกติดตามสืบหาข่าว จนกระทั่งทราบว่าคนร้ายคือ นายสมพงษ์ แสงสนั่น อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 194 หมู่ 6ต.งิ้ว อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ตำรวจ จึงรวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติหมายจับจากศาลแขวงสมุทรปราการ ต่อมาคนร้ายได้หลบหนีไปพักอาศัยที่ห้องเช่า เลขที่ 320 ซ.สุขุมวิท 97/1แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพ

ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว พบแฟนสาวซึ่งแจ้งว่า นายสมพงษ์ได้ออกไปจากห้องเช่าแล้ว และไม่ได้กลับมาที่ห้องพัก ส่วนโทรศัพท์มือถือก็ปิดไม่สามารถติดต่อได้ ต่อมาตำรวจจึงได้ทำการกดดัน ทำให้นายสมพงษ์ เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2557 เวลาประมาณ 09.00 น.

ด้านนายสมพงษ์ ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง สาเหตุเนื่องจากผู้เสียหายที่ขับรถเก๋งสีขาวได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ซึ่งตนกับแฟนสาวซ้อนจักรยานยนต์ หลังจากซื้อของบริเวณแยกศรีเอี่ยม จนรถจักรยานยนต์ล้มลง ส่วนรถเก๋งขับหลบหนีไป จึงเกิดความโกรธแค้น แต่ขับรถติดตามไปไม่ทัน แต่ในช่วงวันดังกล่าว ตนได้ขับรถจักรยานยนต์ไปรับแฟนสาวที่ห้างเมกาบางนา และพบรถสีขาวมีผู้หญิงเป็นคนขับ จึงเข้าใจว่าเป็นรถคันที่ก่อเหตุ จึงปรี่เข้าไปทำร้ายด้วยการชกต่อยหญิงสาวทันที แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ตำรวจจึงได้แจ้งกล่าวหาว่า ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตราย แก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline