svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกเขยโหดสังหารพ่อตา แม่ยาย เมีย เสียชีวิต 3 ศพ

21 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกเขยโหด ขอคืนดีภรรยาไม่สำเร็จ โกรธจัดใช้ปืนสังหารพ่อตา แม่ยาย เมีย เสียชีวิต 3 ศพ

เกิดเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณบ้านเลขที่ 91/1หมู่ที่ 8 บ้านโชคอำนวย ต.แม่นางขาว อ.คุระบุรี จ.พังงา ตำรวจคุระบุรี ได้ไปที่เกิดเหคุซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านพบศพ นางปิยาวรรณ จันทร์แก้วเกิด อายุ 28 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าบริเวณศรีษะ เสียชีวิต ห่างกันประมาณ 1 เมตร พบศพ นางประกอบ จันทร์แก้วเกิด อายุ 54 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณศรีษะ นอนขวางประตูภายในบ้าน ห่างจากนั้นบริเวณประตูภายในห้องนอน พบศพนายวาส จันทร์แก้วเกิด อายุ 59 ปี พ่อของนางปิยาวรรณ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณศรีษะ และหน้าอก เสียชีวิต
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายพรชัย พิทักษ์ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นสามีของ นางปิยวรรณ ได้เข้ามาเพื่อขอคืนดีกับ นางปิยวรรณที่บ้านหลังดังกล่าว โดยทางนายวาด และนางประกอบ พ่อและแม่ของนางปิยวรรณ ได้ห้ามนายพรชัย ไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับลูกสาว อีก ทำให้นายพรชัยโกรธจัด จึงได้ใช้อาวุธปืนที่พกมาด้วยเข้าไปจ่อยิง ทีละคน จนเสียชีวิตทั้งหมด หลังก่อเหตุนายพรชัย ได้ขับรถยนต์ โตโยต้า วี โก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กฉ 410 สุราษฎร์ธานี หลบหนี ไป ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามไปพบรถยนต์คนร้ายที่บริเวณ คุระบุรีกรีนวิว รีสอร์ท ส่วนคนร้ายได้หลบหนีเข้าป่าไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน
สำหรับลูกเขยโหดรายนี้ ได้แต่งงานอยู่กินกับนางปิยาวรรณ ได้ประมาณปีเศษ และเพิ่งมีลูกชายอายุเพียง 3 เดือน และมีเรื่องทะเลาะกันจนต้องแยกกันอยู่ ซึ่งนายพรชัย พยายามขอคืนกับภรรยา แต่ไม่สมหวัง จึงเกิดเหตุการณ์ฆ่ายกครัวขึ้น

logoline