svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ม้าวิ่งเตลิดข้ามถนน ถูกรถชนบาดเจ็บ

20 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ม้าเจ้าของซื้อมาดูเล่น ปล่อยไว้ในบ้าน วิ่งเตลิดข้ามถนนหน้ารังสิต ถูกรถกระบะชนบาดเจ็บ

หัวค่ำคืนที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กะบะ ชนม้าได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้ารังสิต ม.5 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบม้าแกลบเพศผู้อายุประมาณ 5-6 ปี นอนอยู่กลางถนนได้รับบาดเจ็บบริเวณขาหลัง เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง จึงได้ช่วยกันจับมัดขา และนำวางนอนบนผ้าใบ พร้อมกับจับลากเข้าข้างทาง ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน ฒล 6797 กทม.จอดอยู่ข้างทางด้านหน้าสภาพพังยับเยิน
จากการสอบถามนายคงเดช สาระรัตน์ อายุ 35 ปี คนขับรถกระบะ บอกว่า กำลังจะขับรถกลับบ้านย่านคลองหลวง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ มีรถโตโยต้าวีโก้วิ่งอยู่ จังหวะนั้นมีม้าวิ่งมาจากไหนก็ไม่รู้ วิ่งตัดหน้ารถกะทันหัน ตนจึงเบรกไม่ทันจึงชนม้าเต็มแรงจนม้าได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
ต่อมาได้มีนายเจษฏา จรัสบุญไพศาล อายุ 25 ปี เจ้าของม้าบอกว่า ม้าตัวนี้ทางบ้านซื้อมาเลี้ยงไว้ดูเล่นโดยไม่มีการล้อมคอก แต่ไม่รู้ว่าวันนี้ม้าเตลิดออกมาวิ่งอยู่ที่ถนนได้อย่างไร และอาจจะตกใจเมื่อเห็นรถจำนวนมาก จึงวิ่งข้ามถนนทำให้ถูกรถชน ส่วนม้าที่ได้รับบาดเจ็บได้นำรถตักมายกม้าขึ้นใส่รถกระบะเกลับบ้านเพื่อ จะทำการรักษา และรถผู้เสียหายได้เรียกประกันภัยมาดูเพื่อจะตกลงค่าเสียกับเจ้าของม้าต่อไป

logoline