svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วัยรุ่นแค้น....เก๋งบีบแตรไล่ ดักปาหินใส่กระจก

20 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลุ่มวัยรุ่นซิ่งจักรยานยนต์ เจอเก๋งบีบแตรใส่ ทนไม่ไหวดักรอ ก่อนปาก้อนหินเข้าใส่รถ จนกระจกแตกได้รับความเสียหา แต่ไม่มีคนได้รับบาดเจ็บ

นายเชาวลิต มาศจรัส อายุ 37 ปี ชาว อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้เสียหายจอดรถอยู่ตรงที่เกิดเหตุ ในสภาพ ด้านหน้ากระจกด้าน ซ้าย มีร่องรอย แตกร้าว เป็นวงกว้าง เปิดดูด้านในตัวรถ พบเบาะนั้งด้านซ้าย มีเศษ กระจกแตกละเอีอดตกปะปน อยู่กับเศษก้อนอิฐ ที่เป็นลักษณะอิฐบล็อก แตกกระจายเต็มพื้น  ส่วนเจ้าของรถไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด   

เผยได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนในตัวเมือง จนทั้ง ได้เวลากับประมาณ เกือบๆ 2 นาฬิกา ก็ขับกลับบ้านพักมาคนเดียว ที่หมู่บ้านโรจนะทรัพย์ จนกระทั่งถึงบริเวณสี่แยกเชิงสะพาน อุทัย -บางปะอิน ก็ได้เจอกับกลุ่มวัยรุ่น  ขับขี่รถจักรยานยน์   วิ่งกันอยู่ เต็มถนน เกือบ  20 คัน โดยไม่สนใจ รถคันอื่น ที่ขับขี่อยู่บนถนน จนกระทั่ง  ตนเองบีบแตรรถใส่  เพื่อขอทางจนกลุ่มวัยรุ่นต่างคนต่างวิ่งแยกทางกันออกไป จนกระทั่งขับมาเลยๆ ซึ่งห่างจากจุดแรกประมาณ  500 เมตร ก็มีรถจักรยายนต์ขับแซงขึ้นมาทางซ้าย  

แล้วชายวัยรุ่น ที่เป็นคนนั้งซ้อนท้าย นำก้อนอิฐทุ่มใส่ กระจกด้านหน้ารถอย่างแรง ทำให้ตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก ไม่กล้าขับรถตามไป เพราะมาคนเดียว กลัวจะเกิดอันตราย  จึงขับรถกับบ้าน จากนั่นก็ได้เดินทางมาแจ้งความ  

ด้าน พล.ต.ต.เสริมคิด สิทธิชัยกานต์ ผบก.ภ.จว. พระนครศรีอยุธยา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ติดตามดูกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางแล้วว่าจะมีกล้องใดสามารถ จับภาพของ กลุ่มที่ก่อเหตุไว้ได้บ้าง และจากการตรวจสอบกล้องวงจรตามเส้นทางไม่สามารถ ใช้งานได้ เนื่องจากเกิดการชำรุดจึงให้ตรวจสอบ หาหลักฐานเพิ่มเติม  พบว่าตรงจุดที่เกิดเหตุ  มีก้อนอิฐบล็อก จำนวนมากที่ มีลักษณะเดียวกันกับที่เกิดเหตุ   

ส่วนสาเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้อาจจะมีมูลเหตุ มาจากที่ผู้เสียหาย เกิดไปบีบแตรใส่กลุ่มวัยรุ่นจึงเป็นเหตุให้เกิดความไม่พอใจ จึงมาก่อเหตุ หินในครั้งนี้

logoline