svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"สายแก๊สหลุด" แก๊สระเบิด บาดเจ็บ 1

01 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร.ต.ท.วัชระพล พิมพ์วงศ์ ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุแก๊สระเบิดและเกิดเพลิงลุกไหม้ที่บ้านเลขที่ 51 / 141 หมู่ 7 หมู่บ้านบางปูวิลล่า ซอย 4 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเ


ได้พบชาวบ้านกำลังช่วยกันใช้ถังเคมีดับเพลิงเข้าช่วยกันฉีดดับเปลวไฟที่ลุกไหม้ผ้าม่านและโซฝา จนสามารถดับเปลวไฟเอาไว้ได้ก่อนที่จะลุกไหม้ตัวอาคาร ภาในบ้านที่เกดเหตุมีเศษกระจกแตกเกลื่อนกระจายเกลื่อนพื้นรวมทั้งบานประตูกระจกทั้งสองบานที่แรงระเบิดจนหลุดออกจากโครงทั้งสองบานปลิวมาตกอยู่ที่หน้าบ้าน ในตัวบ้านที่เกิดถูกเปลวไฟลุกไหม้ได้รับความเสียหายเล็กน้อยส่วนผ้าม่านถูกไฟเผาผลาญได้รับความเสียบหายทั้งหมดร่วมทั้งฝ้าเพดานถูกแรงระเบิดจนตกลงมากองอยู่กับพื้นทั้งหมด
ภายในห้องครัวได้พบว่าถูกแรงระเบิดจนหลังคาเปิดกระเบื้องปลิวหายไปทั้งแถบ และมีถังแก๊สหุงต้มขนาด 15 กิโลกรัมตั้งอยู่ปลายสายที่จะต้องต่อเข้ากับเตาแก๊สหลุดออกมา แก๊สไหลออกมาจนหมดถัง นอกจากนี้ยังได้ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นหญิงทราบชื่อนาง นุสรา จันทร์เภา อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นเจ้าบ้านหลังดังกล่าว ถูกไฟลวกทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า เสื้อผ้าถูกไฟเผาทั้งหมดเหลือเพียงชุดชั้นในที่สวมใส่เท่านั้นอาการสาหัส ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู ก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางไปถึง

logoline