svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรวิ่งราวกระเป๋าแม่ค้าไก่ย่าง

01 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 30 กันยายน พ.ต.ต.สุนทราพร จาตูม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนร้ายชิงทรัพย์ภายในร้านขายไก่ย่างเจ๊พิน ไม่มีเลขที่ ริมถนนท้ายบ้าน ตรงข้ามร้านทองรุ่งเจริญเยาวราชท้ายบ้าน หมู่ 3 ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายไก่ย่างปลาทอดอาหารอีสาน ภายในร้านพบน.ส.สุภาพรรณ โพธิ์มณี อายุ 33 ปี เจ้าของร้านที่ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยท่าทางตกใจ พร้อมทั้งเล่าว่า ขณะกำลังขายของอยู่ที่หน้าร้านได้มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 20 ปี สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ ที่แขนทั้งสองข้างมีรอยสัก ได้ขี่รถจักรยายนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ สีขาว ไม่สวมหมวกนิรภัย มาทำทีขอซื้อไก่ย่าง 3 ไม้ ก่อนส่งเงินเป็นแบงค์ยี่สิบ 2 ใบให้ 
ระหว่างที่ตนหันมาหยิบเงินจะทอนให้ คนร้ายได้กระโดดข้ามโต๊ะเข้ามา ก่อนจะคว้าเอากระเป๋าสะพายที่ตนใส่ทรัพย์สินเอาไว้และวางอยู่บนโต๊ะด้านในวิ่งมากระโดดขึ้นรถจักรยานยนต์ที่ติดเครื่องจอดอยู่หน้าร้านขี่หลบหนีไป ซึ่งภายในกระเป๋ามีสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง เงินสดที่ขายของได้กว่า 1 หมื่นบาท และเอกสารบัตรประชาชนและเอกสารอื่น ๆ อยู่ภายใน ตนจึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้ช่วย แต่ไม่ทัน คนร้ายได้เร่งเครื่องรถจักรยานยนต์เลี้ยวหายเข้าไปทางซอยฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าคนร้ายน่าจะมาวิ่งดูลาดเลาหลายครั้งแล้วจนสบโอกาสจึงได้ทำทีเข้ามาซื้อของและก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำภาพจากกล้องวงปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าร้านทองฝั่งตรงข้าที่เกิดเหตุที่บันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้มาตรวจสอบรูปร่างลักษณ์ของคนร้ายเพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

logoline