svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับเมียวางแผนอุ้มสามีเสี่ยเจ้าของอพาร์ทเมนต์

21 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุรีรัมย์-ตำรวจบุรีรัมย์สกัดจับภรรยา และน้องสาว ผู้ต้องหาวางแผนอุ้มลักพาตัวสามีตัวเอง ซึ่งเป็นเจ้าของอพาร์ทเมนต์จ.ชลบุรี พร้อมช่วยเหลือเหยื่อได้อย่างปลอดภัย พบมีร่องรอยถูกทำร้ายตามร่างกาย เตรียมส่งตัวผู้ต้องหาส่ง ตร.ท้องที่เกิดเหตุ เพื่อสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

( 21 ก.ย.57)  ตำรวจ สภ.บ้านกรวด  จ.บุรีรัมย์ ได้ติดตามจับกุมตัวนางบุญนำ  ยอดทองหลาง  อายุ 40 ปี และ น.ส.หทัยพันธน์  ยอดทองหลาง  อายุ 37 ปี น้องสาว  ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทยา  ในข้อหา ร่วมกันบุกรุกเคหะสถานผู้อื่นในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป , และหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นโดยให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย
จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 27 ม.12 ต.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมได้ช่วยเหลือนายธนศักดิ์  พิบูลย์สุขยิ่ง อายุ 53 ปี หรือ เสี่ยมาร์ค เจ้าของอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง ในตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี  ที่ถูกสองพี่น้องและพวกรุมทำร้าย ลักพาตัวขึ้นรถหลบหนี เมื่อวานที่ผ่านมา (20 ก.ย.57)  ส่วนนายธนศักดิ์  ผู้เสียหาย มีร่องรอยถูกทำร้ายตามใบหน้าและร่างกายบอบช้ำ
ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกรวด  ได้ส่งมอบตัวผู้ต้องหาทั้งสอง พร้อมผู้เสียหายให้กับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา  จ.ชลบุรี  เพื่อไปสอบสวน เพื่อขยายผลติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว

logoline