svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คดีฆ่า 2 นทท.อังกฤษ ผลตรวจดีเอ็นเอชี้คนร้ายเป็นชาวเอเซีย

20 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คดีฆาตกรรมนักท่องเที่ยวบนเกาะเต่า เจ้าหน้าที่ควานหาคนร้ายอยางต่อเนื่อง หลังผลตรวจดีเอ็นเอที่พบเป็นหลักฐานในจุดเกิดเหตุ ชี้เป็นของคนเอเชีย

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีฆาตกรรมสองนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษที่ชายหาดเกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ก.ย.57 ที่ผ่านมา โดยวันนี้เป็นวันที่ 6 แล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับกุมคนร้ายไม่ได้ 
ซึ่งทาง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ว่าที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.จรัมพร สุระมณี ที่ปรึกษา (สบ.10)ติดตามความคืบหน้าและดูแลการสืบสวนสอบสวน ทำให้คดีมีความคืบหน้าไปมาก และยังมีการจำลองเหตุการณ์ช่วงเวลาเกิดเหตุด้วย เพื่อให้เห็นถึงแนวโน้มความน่าจะเป็นในการก่อเหตุของคนร้ายในวันนี้(20ก.ย.) พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ว่าที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะ จะเดินทางลงพื้นที่เกาะเต่า เพื่อติดตามการคลี่คลายคดี 
โดยในตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งออกไป กลุ่มผู้ต้องสงสัยยังมองไปยังกลุ่มชาวต่างชาติ แรงงานต่างด้าว คนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวที่อยู่ในพื้นที่ โดยพุ่งเป้าไปที่คนเอเซีย หลังผลดีเอ็นเอสามารถแยกแยะได้ว่าเป็นของชาวเอเซีย ล่าสุดทิ้งน้ำหนักไปที่แรงงานต่างด้าว ซึ่งขณะนี้รอผลการตรวจดีเอ็นเอของแรงงานต่างด้าวให้ครบทุกคนที่อยู่ในพื้นที่เกาะเต่าเพื่อนำมาเปรียบเทียบกับผลตรวจดีเอนเอที่ตรวจพบในที่เกิดเหตุ

logoline