svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นิติเวชตรวจอสุจิ หาตัวคนร้ายฆ่าชาวอังกฤษ

17 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผลนิติเวชระบุว่า 2 นักท่องเที่ยว เสียชีวิตเพราะถูกทุบตี และเตรียมส่งหลักฐานทั้งคราบอสุจิ และเส้นขน ตรวจดีเอ็นเอโดยละเอียด เพื่อเปรียบเทียบกับผู้ต้องสงสัย

ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ บอกว่า ผลการชันสูตร พบว่า น.ส.ฮันน่า มีบาดเจ็บที่ศีรษะ และรองร่อยการมีเพศสัมพันธ์ก่อนเสียชีวิต ที่สำคัญมีการตรวจพบเส้นขน 1 เส้นในมือซ้ายของผู้ตาย ซึ่งจะนำไปตรวจหาดีเอ็นเอ ส่วนนายเดวิด พบร่องรอยบาดแผลที่หลังมือทั้ง 2 ข้าง คาดว่ามีการต่อสู้ แต่สาเหตุที่ทำให้เสียชีวิตเกิดจากการทำร้ายที่ศีรษะและจมน้ำเนื่องจากพบน้ำในปอด แต่ไม่พบร่องรอย การถูกล่วงละเมิดทางเพศ
พล.ต.ต.นพ.พรชัย บอกว่า หลังจากนี้จะเร่งตรวจดีเอ็นเอ และอสุจิทั้งหมดอย่างละเอียด ว่าเป็นดีเอ็นเอแบบไหน ชนิดใด และมีการเจือปนของบุคคลมากกว่า 1 คนหรือไม่ ก่อนส่งให้พนักงานสอบสวน ส่วนการตรวจชันสูตรศพตอนนี้เสร็จเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ไม่ติดใจอะไรแล้ว หากญาติ หรือสถานทูตฯจะติดต่อขอรับศพก็สามารถติดต่อที่สถาบันนิติเวชได้ทันที แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีญาติ หรือสถานทูตติดต่อเข้ามาเชื่อว่า ยังอยู่ระหว่างการประสานงานกับทางญาติผู้ตายในการรับมอบอำนาจให้สถานทูตดำเนินการ

logoline