svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สะกดรอยตามกระหน่ำ 6 นัด นศ.เทคโนกรุงเทพ

01 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 1 กันยายน 2557 ร.ต.ท.พิเชษฐ แสงหาชัย พงส.สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในซอยรามคำแหง 107 (ซอยวัดศรีบุญเรือง) หน้าอาคารอัสสกาญจน์ เพลส เลขที่ 231 อาคาร 3 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พรชัย ขจรกลิ่น รอง ผบก.น.4  , พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.หัวหมาก  , พ.ต.อ.สง่า กรรภิรมย์ ผกก.กก.สส.บก.น.4  , พ.ต.ท.หัสดินทร์ นพวงศ์ ณ อยุธยา สว.สส.  เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์สถาบันนิติเวชรพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุห่างจากปากซอยประมาณ 200 เมตร  พบศพนายพัชร กัมพลาศิริ อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษาชั้นที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ช่างกล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด สวมเสื้อเเขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ใบหน้า 3 นัด และแขนซ้าย 3 นัด รวม 6 นัด ใกล้กันพบกระเป๋ากีฬา และซองบุหรี่ ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พ.ต.อ.พรชัย  เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า  ผู้ตายเคยเรียนอยู่ที่ วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพเมื่อ 3 ปีก่อน จากนั้นได้มาสอบเข้า และเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ โดยเรียนได้เพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น  ซึ่งทุกวันผู้ตายจะใช้เส้นทางดังกล่าวเพื่อเดินทางไปเรียนทุกวัน ขณะเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ไม่ทราบรูปพรรณสัณฐาน ขับ รถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟิโน่ สีน้ำตาล ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาจอดบริเวณฝั่งตรงข้ามอาคารดังกล่าว จากนั้นคนร้ายได้ตะโกนเรียกผู้ตายว่า เฮ้ย  เมื่อผู้ตายหันกลับมามอง  จึงถูกคนร้ายชักอาวุธปืนขึ้นมายิงกระหน่ำในระยะเผาขนอย่างไม่ยั้ง ก่อนขับรถ จยย.หลบหนีไป โดยใช้เส้นทาง ถนนรามคำแหง
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ปมสังหารน่าจะมาจากการล้างแค้นของสถาบันคู่อริ เพราะที่ผ่านมา ผู้ตายไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน  ขณะนี้ทางฝ่ายสืบสวนกำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการหาตัวคนร้าย มาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน อย่างไรก็ตาม  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 1 ก.ย.ถือว่า เป็นวันสถาปนาก่อตั้งวิทยาลัยเทคนิคมีนบุรี ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการเฝ้าระวังของเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่แล้ว แต่ก็มาเกิดเหตุสลดดังกล่าว

logoline