svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลักตัดสายเคเบิลโทรศัพท์ คืนเดียว 5 จุด

30 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

09.30 น.วันที่ 30 ส.ค. 57 นายยงยุทธ เพชรประไพ เจ้าหน้าที่เทคนิคอาวุโส ทรู คอร์เปอรเรชั่น จำกัด( มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมามีคนร้ายตระเวนตัดสายเคเบิลโทรศัพท์ ในพื้นที่หมู่ 4 ต.ลาดหลุมแก้ว อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

ทั้งนี้พบว่า สายเคเบิลโทรศัพท์ขนาด 600 คู่สาย หน้าร้านค้าไม่มีเลขที่ริมถนน เลียบคลองขุดใหม่ วัดเจดีย์หอย หมู่ 4 ต.ลาดหลุมแก้ว อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี  ถูกลักตัดสายเคเบิลยาว 40 เมตร ห่างไป 100 เมตร คนร้ายได้ตัดสายเคเบิลโทรศัพท์ขนาด 400 คู่สาย ข้างสะพานข้ามคลองบางสะแก และพื้นที่ใกล้เคียงกันเป็นระยะ 40 เมตร และห่างมาอีกประมาณ 100 เมตร คนร้ายยังตัดสายเคเบิลโทรศัพท์ขนาด 400 คู่สาย เป็นระยะ 40 เมตร หน้าวัดสุทธาวาส ต.ลาดหลุมแก้ว อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี  จากรณีดังกล่าว ทำให้การสื่อสารในพื้นที่ประสบปัญหานายยงยุทธ  กล่าวว่า  นอกจากในพื้นที่ต.ลาดหลุมแก้ว แล้ว ในต.ระแหง หน้าอาคารสร้างใหม่ เลขที่ 176 หมู่ 4 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ก็เกิดเหตุคนร้ายขโมยตัดสายโทรศัพท์ขนาด 400 คู่สาย 2 เส้น แล้วขนาด 300 คู่สาย 2 เส้น ภายในคืนเดียวกันนั้นเอง 
"บริเวณนี้ไม่มีบ้านคนอาศัย ทำให้สายเคเบิลโทรศัพท์ถูกลักตัดเป็นประจำ ขณะนี้ได้ประสานให้ตำรวจท้องที่เร่งติดตามคนร้ายแล้ว ส่วนการแก้ระบบเพื่อให้โทรศัพท์ใช้การได้ กำลังเร่งติดตั้งสายใหม่"นายยงยุทธ กล่าว

logoline