svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โชเฟอร์รถบรรทุกฟันกันยับ หลังเปิดไฟขอทางแล้วไม่ให้

29 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครราชสีมา - โชเฟอร์รถบรรทุกน้ำมัน เปิดไฟกระพริบขอทางรถบรรทุกกากอ้อย หลังเห็นรถบรรทุกกากอ้อยมาจากทางร่วมกำลังจะขึ้นถนนสายหลัก แต่กลับไม่ได้ทาง จึงขับรถเพื่อไปถามสาเหตุ ก่อนจะถูกโชเฟอร์รถบรรทุกกาดน้ำตาล เอามีดไล่ฟันปางตาย

ที่หอผู้ป่วยศัลยกรรมชาย โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 สิงหาคม ร.ต.อ เกรียงศักดิ์ อรชุน พนักงานสอบสวน สภ.โนนแดง อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา เดินทางไปสอบปากคำนายณรงค์  ทัศนะ อายุ 39 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 202 หมู่ 4 ต.เสิงสาง อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุถูกทำร้ายร่างกายด้วยของมีคมประเภทมีดฟันตามร่างกายหลายแห่ง เพื่อรวบรวมพยาน หลักฐาน ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดบัวใหญ่
 นายณรงค์  ผู้เสียหาย  เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงตอนรุ่งสาง ขณะที่ตนขับรถบรรทุกน้ำมันเชื้อเพลิง แล่นมุ่งหน้าเข้าเขตเมือง นครราชสีมา ช่วงผ่านจุดกลับรถ บริเวณช่วงหลักกิโลเมตรที่ 214-215 ถ.มิตรภาพ ต.ดอนยาวใหญ่ อ.โนนแดง ได้มีรถบรรทุกไม่ทราบเลขทะเบียน คาดเป็นรถบรรทุกกากน้ำตาล ที่จอดพักอยู่บริเวณไหล่ทางด้านซ้าย คนขับส่งสัญญาณเปิดไฟเลี้ยวขวา รถของนายณรงค์ ซึ่งกำลังใช้ความเร็วไม่สามารถจะห้ามล้อได้ทัน จึงส่งสัญญาณเปิดไฟต่ำ-สูง สลับไปมา เพื่อให้รถคู่กรณี ที่พยายามจะเลี้ยวออกมาบนเส้นทางหลักหยุดรอก่อน แต่ไม่เป็นผล รถคันดังกล่าว เลี้ยวออกมาทันที นายณรงค์  จึงต้องรีบห้ามล้อ พร้อมหักหลบหวุดหวิดที่จะเฉี่ยวชนกัน
ทำให้นายณรงค์ ไม่พอใจได้เร่งความเร็วขึ้นไปตีคู่ เพื่อสอบถามสาเหตุ ทำไมไม่ยอมหยุดรอรถใช้เส้นทางหลักผ่านไปก่อน ทำให้รถคู่กรณีทั้งสองคัน แล่นปาดหน้ากัน เป็นที่หวดเสียวเป็นระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร ก่อนที่จะยอมจอดรถข้างทาง เพื่อลงมาพูดคุยกัน บริเวณจุดกลับรถบ้านหนองบัว ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 212-213 ถ.มิตรภาพ
 นายณรงค์  อ้างช่วงจังหวะที่ตนเดินลงไปสอบถาม โดยถือแป๊บเหล็กติดไปด้วย เพื่อป้องกันตัว แต่คู่กรณีฉวยโอกาสทีเผลอ ใช้อาวุธมีดไล่ฟันตามร่างกาย ทำให้เป็นบาดแผลฉกรรจ์ทั้งศีรษะ ลำตัว และกลางหลังหลายแห่ง โดยเฉพาะแขนขวาถึงกับเอ็นขาด โชคดีที่รถที่แล่นผ่านไปมาหยุดจอดดูเหตุการณ์ ทำให้ผู้ประกอบเหตุรีบขับรถหลบหนี 
จากนั้นหน่วยกู้ภัยฮุก.31 ได้มาช่วยเหลือนำส่งไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาลโนนแดง จากนั้นได้เคลื่อนย้ายมารักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราช ฯ เนื่องจากมีแพทย์เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ส่วนเจ้าหน้าที่จะได้ออกติดตามตัวคนร้าย โดยแกะรอยจากภาพกล้องโทรทัศน์วงจรปิดที่ติดตั้งไว้ตามทางแยกทางร่วม เบื้องต้นได้เบาะแสรถยนต์คันต้องสงสัยแล้ว

logoline