svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รุมยำ...การ์ดผับดังย่านปทุม

28 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุคนร้าย ซึ่งคาดว่าจะเป็นทหารรุมทำร้ายร่างกายสารวัตรทหารอากาศ ที่มารับงานดูแลความปลอดภัยสถานบันเทิง เขตธัญบุรี ปทุมธานี ด้านตำรวจเผย ทางฝ่ายผู้เสียหายยังไม่ได้มาให้ปากคำ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 28 ส.ค.57  ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังจากมีไฟล์ภาพส่งต่อในสังคมออนไลน์ ส่งต่อข้อความเหตุการณ์ ทหารบก คืนความสุขให้ "ทหารอากาศ" โดยเหตุเกิด คืน 26 ส.ค.จนข้ามคืนเวลา 01.30 น.วันที่ 27 ส.ค.ที่ร้านคลองเพลง  คลองหนึ่ง ถนนรังสิต นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  ซึ่งเป็นเหตุการณ์ทหารบกนำกำลัง 1 คันรถยีเอ็มซี พร้อมอาวุธครบมือ ไปรุมทำร้าย สารวัตรทหารอากาศ ที่ไปรับงานเป็นชุดรักษาความปลอดภัยอยู่ในร้าน จำนวน 3 คน โดยฝ่ายทหารบก จับตัวสาารวัตรทหารอากาศใส่กุญแจมือแล้ว รุมทำร้าย 
พ.ต.อ.ตระกูล เกียวประเสริฐ  ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  กล่าวว่าในคดีนี้ได้มีการแจ้งความกับ ร.ต.ท.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ ร้อยเวรสอบสวน ให้ลงประจำวันไว้ว่ามีเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกันไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น ซึ่งทางผู้เสียหายที่เป็นทหารก็ไม่ได้มาให้ปากคำเพิ่มเติมว่าจะดำเนินคดีกับฝ่ายทำร้ายร่างกายหรือไม่ หากมาร้อยเวรเจ้าของคดีก็จะดำเนินการให้ ส่วนผู้ทำร้ายเป็นทหารและผู้ถูกทำร้ายก็เป็นทหารเช่นเดียวกัน ทราบว่าขณะนี้ทางผู้บังคับบัญชาต้นสังกัด ได้มีการพูดคุยกันไปแล้วซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเหตุเข้าใจผิดกันและตกลงกันได้.

logoline