svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกสาวแก๊งชนแล้วตบทรัพย์พบตำรวจ พ่อหลบหนี

22 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกสาวแก๊งชนแล้วตบทรัพย์ ที่ถูกออกหมายเรียกเข้าพบตำรวจ ให้การว่าพ่อได้หลบหนีไปแล้ว หลังก่อเหตุเมื่อวันแม่ที่ผ่านมา แล้วถูกแจ้งความ ขณะที่รายชื่อ 44 คน ทะยอยเข้ามารายงานตัวกับเจ้าหน้าที่แล้ว 26 คน

คืบหน้าแก๊งชนแล้วตบทรัพย์  ซึ่งมีหมายเรียกอยู่ 44 คน  อยู่ใน 3 ชุมชนของตำบลแสนชาติ  อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด  เข้ารายงานตัวแล้ว 10 คน 
ล่าสุดมีผู้เข้ามารายงานตัวเพิ่มอีก  โดยหนึ่งในจำนวนนี้  มีหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาร่วมกับพวกกรรโชกทรัพย์ เนื่องจากมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความและก็ชี้ภาพถ่าย   ระบุเป็นผู้ก่อเหตุชนแล้วตบทรัพย์ เมื่อวันแม่  12 สิงหาคมที่ผ่านมา  ซึ่งคดีล่าสุด ผู้เสียหายคือ นายบุญเลี้ยง สุธรรม อายุ 53 ปี  เข้าแจ้งความว่า  ขณะขับรถกระบะพาญาติจากกรุงเทพฯ  มุ่งหน้ากลับบ้านที่อำเภอเชียงขวัญ จังหวัดร้อยเอ็ด  บนถนนสายมหาสารคาม - ร้อยเอ็ด  ช่วงบ้านเห่าขาม  ตำบลสีแก้ว  อำเภอเมือง ก็มีรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค ไม่ทราบทะเบียน วิ่งอยู่เลนซ้ายด้านหน้า   ระหว่างนั้น ได้มีรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ขับตามไล่หลัง  แล้วเปิดไฟกระพริบ และบีบแตรไล่ขอทาง  จึงเบี่ยงรถออกทางซ้าย  แต่รถเก๋งคันหน้า กลับเร่งเครื่องขึ้น  จนถูกเฉี่ยว แล้วก็มาจบกันที่เรียกร้องค่าเสียหาย   เขาโดนเรียกไป  สามหมื่นบาท แก๊งนี้ยังอ้างว่ารถที่ถูกชนเป็นรถของนายตำรวจระดับรองสารวัตร  แต่ไม่บอกสังกัด ตกลงกันไปมา จนยอมจ่ายค่าเสียหายให้  2,000 บาท จากนั้นจึงเกิดความสงสัย เลยไปขอตรวจสอบฐานข้อมูลกับตำรวจ จนทราบว่า  ผู้ก่อเหตุคือนายทวี   แน่นอุดร  หนึ่งในผู้มีรายชื่อในบัญชี 44 คน ล่าสุด วันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา  บุตรสาวของนายทวี  แน่นอุดร  ถือหมายเรียกตัวพ่อ เข้าพบ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ด  แจ้งว่า  พ่อได้หลบหนีไปแล้ว และไม่สามารถติดต่อได้
ด้านผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดร้อยเอ็ด พลตรี นคร สุขประเสริฐ  เปิแผยว่า  การเข้ามารายงานตัวของผู้ที่มีรายชื่อในบัญชีทั้ง 44 คน  วันนี้มีมารายงานตัว 8 คน  รวมผู้มารายงานตัวตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม  ถึงวันนี้   รวมแล้ว 26 คน   มากกว่าครึ่ง   และยอมรับว่า เคยปฏิบัติการชนแล้วตบทรัพย์มาแล้วจริง มีข้อมูลส่วนหนึ่ง มีผู้สังเกตการแจ้งว่า  การขับรถยนต์ในเลนใน  ตามถนนสี่เลน  หรือถนนอื่นๆ  โอกาสเสี่ยงต่อการถูกกระทำ การของแก๊งชนแล้วตบทรัพย์เป็นไปได้สูง  เพราะจะมีรถไล่หลังบีบแตรไล่ให้ตกใจ จนหลบออกเลนซ้าย  ทำให้เข้าทางของแก๊งนี้   ที่ขับรถอยู่เลนซ้าย   เร่งเครื่องเข้าไปให้ถูกเฉี่ยวมีรอย  แล้วลงมาเรียกค่าเสียหาย

logoline