svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ล่าคนร้ายปล้นทรัพย์ ร้านขายของชำ

20 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.สภ.บ่อวิน เสนอรางวัลผู้ชี้เบาะแส 2 คนร้าย ในภาพวงจรปิด ลงมือ ปล้นทรัพย์ร้านขายของชำ ได้เงินสด ทองคำ และพระเครื่องไปกว่า 70,000 บาท หลังคนร้ายนำฮาร์ดดิสวงจรปิดไปทิ้งน้ำ ตำรวจนำไปให้ผู้เชี่ยวชาญกู้ไฟล์ จนสามารถเปิดดูภาพวงจรปิด เห็นหน้าคนร้ายชัดเจน

พ.ต.อ.เผ่าภากร รามนุช ผกก.สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี  เปิดเผย  กรณี 2 คนร้าย ที่เข้าไปปล้นทรัพย์ร้านขายส่งสินค้าโชว์ห่วย  เมื่อคืนวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา  โดยจับ นางนันท์จิตรา หมื่นธนัทพงศ์ เจ้าของร้าน พร้อมลูกชายวัย 10 ขวบ มัดมือมัดเท้า  จากนั้นได้ทำร้าย โดยเตะเข้าที่ปลายคางเจ้าของร้านจนสลบ  แล้วลงมือรื้อค้นทรัพย์สินภายในร้าน  ได้เงินสด  พระเครื่องและบุหรี่ 10 หีบ รวมทั้งสิ้นกว่า 7 แสนบาท
ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ไม่มีเบาะแสของคนร้ายเลย  เนื่องจากช่วงที่เกิดเหตุเสร็จแล้ว  คนร้ายนำเครื่องบันทึกภาพ ที่บันทึกข้อมูลของคนร้ายไว้ทั้งหมด  นำไปแช่น้ำในห้องน้ำ   เพื่อทำลายหลักฐาน
ตำรวจได้นำฮาร์ดดิสที่บันทึกภาพวงจรปิดไว้   ไปให้ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์แก้ไข กว่า 2 สัปดาห์    จึงกู้ภาพทั้งหมด   ซึ่งเห็นหน้าคนร้ายทั้ง 2 คน ที่ลงมือก่อเหตุปล้นทรัพย์ชัดเจน    ซึ่งคนร้ายที่ก่อเหตุนี้ คงอยู่ในพื้นที่บ่อวิน   และคงมาดูลาดเลา  แล้วจึงพากันมาก่อเหตุ  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอความร่วมมือสื่อมวลชน  ช่วยกันนำภาพคนร้ายไปเผยแพร่  ให้ประชาชนที่ดูอยู่   ถ้าทราบว่าชายในกล้องวงจรปิดทั้ง 2 คนเป็นใคร     ชี้แบะแส  จนจับกุมคนร้ายทั้ง 2 คนนี้ได้  จะมอบรางวัลให้ จำนวน 50,000 บาท      สามารถติดต่อแจ้งเบาะแสได้ที่ พ.ต.ต.โสภณ พรามณี สารวัตรสืบสวน สภ.บ่อวิน  ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 08-1762-3244   ได้ตลอดเวลา   เพื่อที่จะได้นำตัวคนร้ายทั้ง 2 คนนี้  มาดำเนินคดีตามกฎหมาย     เพราะเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจ  และมีการทำร้ายเจ้าทรัพย์จนสลบ
ส่วนนางนันท์จิตรา ผู้เสียหาย บอกนะครับว่า   ที่คนร้ายเข้ามาปล้นทรัพย์ในครั้งนี้ ถือว่าโชคดี ที่คนร้ายแค่ทำร้ายให้สลบ  ไม่ประสงค์เอาเสียชีวิต  แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  สร้างความหวาดกลัวให้แก่ตนเองและลูกเป็นอย่างมาก  จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน  ติดตามจับตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฏหมายโดยเร็วที่สุด  เพราะหากปล่อยไว้  ก็อาจไปก่อเหตุที่อื่นขึ้น  อีกก็ได้

logoline