svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.บางเขนออกหมายจับ ไล่ล่าวางยานักมวย

25 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีคนร้าย 2 คนก่อเหตุวางยานักมวย กระต่ายขาว ศิษย์อุดมชัย ที่บริเวณสนามมวยลุมพินี เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2557 ที่ผ่านมาก่อนรวบหนึ่งในผู้ต้องหาได้คือนายเอกชัย เอียมวิจารณ์ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ที่สน.บางเขน เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 25 กรกฎาคม พ.ต.อ.สำเริง อำพรรทอง พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สน.บางเขน เปิดเผยกับทีมข่าวเนชั่นว่า ทาง ร.ต.ท.พงศ ภัครพล พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลอาญา รัชดาฯ ออกหมายจับ นายอนันต์ รอดเอี่ยม อายุ 53 ปี หมายศาลอาญาเลขที่ 43/57 ลงวันที่ 9 ก.ค.57 ในโทษตามการกระทำความผิด พรบ.มวย มาตรา 61 ผู้ใดปลอมปนอาหาร ยา หรือเครื่องอุปโภคบริโภคอื่นใด เพื่อให้นักมวยเสพหรือใช้ และการปลอมปนนั้นน่าจะเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่สุขภาพหรือทำให้นักมวยเสื่อมถอยกำลังที่จะชกมวยได้ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
โดยใช้หลักฐานจากการสอบสวน นายเอกชัย จนกระทั่งมีการซัดทอดว่ามีนายอนันต์เป็นผู้ร่วมก่อเหตุ และหลักฐานจากภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ทำให้ศาลอนุญาตออกหมายจับ ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการสืบสวนเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

logoline