svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ซิ่งจยย.ตามยิงหนุ่มไปรษณีย์ ดับกลางถนน

24 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 23 กรกฎาคม ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตบนถนนเลี่ยงเมืองตัดถนนประชาราษฎร์ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับร้านจำหน่ายยางรถยนต์ บริเวณบนสะพานปูนข้ามคลองบางซื่อ เจ้าหน้าที่พบศพ นายนพพร เผือกสำลี อายุ 26 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่ต้องช่วยยกมาวางบนทางเดินเท้าเพื่อไม่ให้กีดขวางการจราจร ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ หมายเลขทะเบียน 1 กก 4547 กทม. ซึ่งเป็นของผู้ตายล้มอยู่ริมทางเท้า จากการตรวจสอบพบว่าที่บริเวณชายโครงด้านขาวของผู้ตายมีรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด โดยหัวกระสุนมาตุงอยู่ที่บริเวณหน้าอกของผู้ตายจากการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะที่พยานกำลังนั่งกินข้าวอยู่ที่ร้านข้าวต้มใกล้จุดเกิดเหตุุได้เห็นรถของผู้ตายขับลงมาจากสะพานลอยข้ามถนนประชาราษฎร์ โดยมีรถจักรยานยนต์อีกคันขี่ตามประกบมา หลังจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดแล้วรถของผู้ตายก็ล้มครูดไปกับพื้นถนน โดยร่างของผู้ตายกระเด็นตกลงกลางถนน หลังจากนั้นรถของคนร้ายที่ขี่ตามมาได้เร่งเครื่องหลบหนีมุ่งหน้าไปทางแยกตลาด อตก.
ต่อมานางพยงค์ เผือกสำลี อายุ 53 ปี แม่ของผู้ตาย ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมด้วยญาติ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ตายทำงานอยู่ที่ศูนย์ไปรษณีย์หลักสี่ ทุกวันหลังเลิกงานจะขี่รถจักรยานยนต์ไปหาภรรยาและลูกที่บ้านย่านวงศ์สว่าง ก่อนจะกลับมานอนที่บ้านย่านท่าอิฐ โดยลูกชายเป็นคนเรียบร้อย ไม่เคยมีปากเสียงทะเลาะกับใคร ทุกวันเวลาไปทำงานก็จะมาบอกตนทุกครั้ง จึงไม่รู้ว่าคนร้ายมาดักทำร้ายลูกชายเรื่องอะไร
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะไปมีปากเสียงกับคนร้าย โดยคนร้ายรู้ว่าผู้ตายจะต้องใช้เส้นทางนี้กลับบ้านทุกวัน จึงได้มาดักรอก่อนจะขี่รถตามประกบยิง นอกจากนี้ ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องชู้สาว เพราะทราบว่าผู้ตายได้แยกกันอยู่กับภรรยา โดยทางภรรยาบอกว่า อยู่บ้านของผู้ตายไม่สะดวกเวลาเดินทางไปเรียนที่มหาลัย อาจจะมีชายอื่นมาติดพันจึงเกิดการหึงหวง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่บนถนนดังกล่าวเพื่อหาหลักฐานของคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ 

logoline