svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ปคม.ทลายคาราโอเกะแฝงค้ากามเมืองสามชุก

17 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. บุกรวบแม่เล้า พร้อมสมุน ในพื้นที่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี แอบเปิดร้านคาราโอเกะบังหน้าแฝงค้ากาม พร้อมช่วยเหลือเหยื่อสาวชาวเมียนมา และชาวลาว

เมื่อวันที่ 17 ก.ค. พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.อ.ภูมินทร์  พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ อ่อนตา ผกก.5 บก.ปคม. พ.ต.ท.มนต์ชัย เพ็งเลิศ ,พ.ต.ต.ต่อสกุล แสนสุรีย์รังสิกุล สว.กก.1 บก.ปคม. และ พ.ต.ต.อนุรักษ์  บุญค้ำพงศ์ สว.กก.5 บก.ปคม. นำกำลังเข้าจับกุม นางองุ่น  เฮงประสิทธิ์  อายุ  67 ปี และนายขวัญชัย  ผลพิกุล   อายุ 30  ปี   ในฐานความผิด  "ร่วมกันเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระ จัดหา  ล่อไป หรือพาไป เพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม" โดยจับกุมได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.สามชุก


ปคม.ทลายคาราโอเกะแฝงค้ากามเมืองสามชุก




ทั้งนี้สืบเนื่องจากชุดสืบสวน บก.ปคม. ได้รับการร้องเรียนจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ว่าผู้ต้องหาทั้งสองรายมีพฤติกรรมเปิดร้านคาราโอเกะบังหน้า แอบแฝงนำเด็กสาวต่างด้าว สัญชาติเมียนมา และลาวมาขายบริการทางเพศ  จึงรายงานผู้บังคับบัญชา เนื่องจากพฤติการณ์เป็นภัยสังคม และเข้าข่ายเป็นความผิดฐานค้ามนุษย์   ก่อนสนธิกำลังสภ.สามชุก เปิดปฏิบัติการกวาดล้างจับกุม และวางแผนล่อซื้อประเวณี  โดยให้สายลับแฝงตัวเป็นนักเที่ยวเข้าไปภายในร้านคาราโอเกะ  เพื่อติดต่อซื้อบริการกับ น.ส.เอ และ น.ส.บี สัญชาติลาว โดยได้จ่ายเงินให้เด็ก คนละ 1,000 บาท  จากนั้นได้ออกไปรอที่ โรงแรม ต่อมานายขวัญชัย ได้เป็นผู้ขับรถจักรยานยนต์ นำเด็กทั้ง 2คน มาส่งให้สายลับที่โรงแรม 


จากการสอบถามเด็ก ทั้ง 2 คน รับว่าก่อนจะออกมาได้ต้องจ่ายเงินให้ทางร้าน คือ นางองุ่น  คนละ 200 บาท เป็นค่าหัวคิว ชุดสืบสวนจึงเข้าไปตรวจสอบภายในร้าน เชิญตัวไปสอบปากคำ พร้อมทั้งตรวจสอบ พบมีพนักงานหญิงของร้านเป็นบุคคลต่างด้าว ทั้งสัญชาติลาว และเมียนมาตรวจสอบแล้วปรากฏว่า ไม่มีหนังสือเดินทาง จำนวน 1 คน ไม่มีใบอนุญาตทำงาน จำนวน 5 คน นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สามชุก ดำเนินคดีตามกฎหมาย


ปคม.ทลายคาราโอเกะแฝงค้ากามเมืองสามชุก




สำหรับในส่วนของหญิงต่างด้าวทั้งสอง ขณะนี้ได้ประสานทางสหวิชาชีพทำการสอบถาม และเข้าสู่กระบวนการคัดกรอง หลังพบว่าเป็นผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเหยื่อจากการค้ามนุษย์  และอยู่ในความคุ้มครองที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุพรรณบุรี

logoline