svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"บัวบูชา" ลั่น ใช้ชื่อนี้ตั้งแต่เกิด เผยเตรียมฟ้อง ปมเอี่ยว "แพรวา"

17 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีสังคมออนไลน์ กับมาให้ความสนใจ ติดแฮทแท็ก "แพรวา9 ศพ" เพื่อทวงถามความเป็นธรรมจากเหตุการณ์ซีวิคเฉี่ยวชนรถตู้โดยสารบนโทลเวย์ ที่ผ่านมาเกือบ 9 ปี ยังไม่ได้รับการชดใช้

ต่อมาวันที่ 17 ก.ค. โซเชียลสายขุดเผย "แพรวา" เปลี่ยนชื่อเป็น "บัวบูชา" และแต่งงานแล้วกับคนใหญ่คนโตจากที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ผู้ที่ระบุว่าอยู่ในรถตู้คันดังกล่าว แต่เคราะห์ดีรอดชีวิต ได้แชร์หมายศาลคดีหมายเลขดำและคดีหมายเลขแดงในคดีดังกล่าว โดยเอกสารหมายศาลที่เผยแพร่ ระบุว่าแพรวาได้เปลี่ยนชื่อ ใช้ อรชรหรือแพรวา หรือบัวบูชา เทพหัสดิน ณ อยุธยา หรือ น.ส.รวินภิรมย์ อรุณวงศ์
ตอนได้รับหมายศาลนี้ ซึ่งเป็นชั้นฎีกาของคดีแพ่งแล้ว เราคาดหวังว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายแบบจริงๆเสียที 9ปี แล้วมันเสียพลังใจมากทุกครั้งที่ไป และมันควรจบได้แล้วเมื่อคำพิพากษาสิ้นสุด แต่มันเหมือนเขานิ่งเฉย ประวิงเวลาอยู่ตลอดเลย#แพรวา9ศพ#เราอยู่ในรถตู้คันนั้นแต่เราไม่ตาย
นอกจากนี้โซเชียลยังขุดต่อเนื่องพบเฟซบุ๊กของผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐคนหนึ่ง ซึ่งเคยลงรูปพร้อมโพสต์ข้อความว่า บัวบูชา เทพหัสดิน ณ อยุธยา ได้แต่งงานแล้ว กับอดีตคณะอนุกรรมาธิการ คณะกรรมาธิการการปกครองท้องถิ่น สภานิติบัญญัติแห่งชาติ

ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ Drama-addict ได้โพสต์ข้อความถึงกระแสข่าวดังกล่าว โดยโพสต์ระบุว่าข่าวประชาสัมพันธ์ ตอนนี้ในทวิตเตอร์มีการเสียบประจานแอคเคาท์มั่วซั่วไปหมด หาว่าเป็นแพรวาที่เปลี่ยนชื่อ เช่น แอคเคาท์นี้ เจ้าตัวแจ้งว่า เขาชื่อนี้มาตั้งแต่เกิดละโว้ย ไม่ใช่เพิ่งเปลี่ยนชื่อ ดังนั้นตอนนี้ใครที่กำลังเดือดๆเพราะข่าวนี้ กรุณาอ่านแบบมีสติ ส่วนคนที่ถูกพาดพิงกำลังไปแจ้งความดำเนินคดีกับแอคในทวิตเตอร์อันนั้น

"บัวบูชา" ลั่น ใช้ชื่อนี้ตั้งแต่เกิด เผยเตรียมฟ้อง ปมเอี่ยว "แพรวา"




logoline