svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หมายจับเก่า "ครอบครองยาเสพติด" มือฆ่าคนงานบ้าน "แจ๊ส ชวนชื่น"

15 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตร. ระบุ นายเสฎฐวุฒิ หรือเบียร์ จิรัฐยารังษี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่านายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี คนงานแม่ยายของดาราตลกชื่อดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" มีหมายจับติดตัวในข้อหา "มีเมทแอมเฟตามีนไว้ในครอบครอง"

มีรายงานข่าวแจ้งว่า นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุใช้กระถางต้นไม้ทุบคนงานบ้าน "แจ๊ส ชวนชื่น" เสียชีวิต ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.มีนบุรี
เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 15 ก.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวฝ่ายสืบสวนสน.มีนบุรี กำลังสอบปากคำ นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุใช้กระถามต้นไม้ทุบ นายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี คนงานแม่ยายของดาราตลกชื่อดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" เสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านในซอยนิมิตรใหม่ 14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ หลังเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาทาง นายเสฎฐวุฒิ ได้ติดต่อขอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.มีนบุรี

หมายจับเก่า "ครอบครองยาเสพติด" มือฆ่าคนงานบ้าน "แจ๊ส ชวนชื่น"


รายงานข่าวแจ้งว่า นายเสฎฐวุฒิ บอกถึงสาเหตุที่ตัดสินใจเข้ามอบตัว เพราะไม่อยากให้ครอบครัวต้องเดือดร้อน ยืนยันว่า ไม่มีเจตนาฆ่านายพรชัย ทำไปเพราะขาดสติ เนื่องจากผู้ตายเข้ามาหาเรื่องถึงภายในบ้าน
โดยก่อนที่จะเกิดนายเสฎฐวุฒิ ได้ขับรถไปเฉียวชนกับเพื่อนของผู้ตาย ก่อนกลับเข้ามาที่บ้าน จากนั้นนายเสฎฐวุฒิจะออกไปดูอาการคู่กรณีแต่ปรากฎว่าผู้ตายมายืนดักรอที่หน้าบ้านและตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายและมีอาการมึนเมาปรี่เข้ามาหาเรื่องถึงในบ้าน นายเสฎฐวุฒิอ้างว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้มีเจตนาที่จะฆ่า นอกจากนี้นายเสฎฐวุฒิ ยังฝากขอโทษไปยังครอบครัวผู้เสียชีวิตอีกด้วย

หมายจับเก่า "ครอบครองยาเสพติด" มือฆ่าคนงานบ้าน "แจ๊ส ชวนชื่น"

ต่อมา เมื่อวันที่ 15 ก.ค. ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณี ชายถูกทำร้ายจนเสียชีวิตในพื้นที่ สน.มีนบุรี ว่าได้รับรายงานเพิ่มเติมจาก สน.มีนบุรี ว่า หลังจากที่พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี จึงได้ขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดมีนบุรี ศาลจังหวัดมีนบุรี ได้อนุมัติหมายจับ ที่ 459/2562 ลงวันที่ 14 กรกฎาคม 2562 ให้จับกุม นาย เสฎฐวุฒิ หรือเบียร์ จิรัฐยารังษี ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิด "ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา" นั้น
ต่อมาวันนี้ (15 ก.ค.62) เวลาประมาณ 01.00 น. ได้มี นาง สุชานันท์ กลิ่นกล่อม อายุ 56 ปี (มารดาผู้ต้องหา) ได้พาตัว นาย เสฎฐวุฒิ หรือเบียร์ จิรัฐยารังสี เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรีรอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า จากการซักถามผู้ต้องหาให้การรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้เสียชีวิตจริง แต่ไม่มีเจตนาฆ่าผู้เสียชีวิต และการตรวจสอบพบว่า นาย เสฎฐวุฒิ หรือเบียร์ จิรัฐยารังษี ยังมีหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ที่ 524/2561 ลงวันที่ 25 กรกฎาคม 2561 ในความผิดฐาน "มีเมทแอมเฟตามีนไว้ในครอบครอง" อีกจำนวน 1 หมายจับ

logoline