svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โพสต์ล่าสุด "ปั้นจั่น" หลัง "รัก 2 ปีฯ" เข้าฉาย

24 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายคนจับตามอง กรณีที่นักแสดงหนุ่มปั้นจั่น ปรมะ โพสต์ถึงเรื่องการเมืองจนมีคนไม่พอใจและเข้าไปโจมตีรวมถึงแอนตี้ผลงานทำให้ปั้นจั่นต้องลบโพสต์ทิ้งและปิดคอมเม้นท์

ต่อมา ปั้นจั่นได้มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง รัก2ปียินดีคืนเงิน ที่เขาได้แสดงเป็นพระเอกประกบคู่กับนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ครั้งนี้ปั้นจั่นจึงได้ถือโอกาสขอโทษและพูดความรู้สึกบนเวที โดยขอไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อใดๆทั้งสิ้นโดยหลังจากที่ 'โจ้' วิรัช เฮงคงดี ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง "รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน" โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุถึงกระแสผลงานหนังเรื่องล่าสุดที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก หลังจากที่พระเอกหนุ่มปั้นจั่น ได้ตั้งสเตตัสผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัววิจารณ์การเมือง ทำให้ถูกกระแสตีกลับจนทำให้วันเข้าฉายวันแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้มีคนไปดูไม่กี่คน ซึ่งสำหรับ "รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน" นำแสดงโดย ปั้นจั่น ปรมะ , เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

ทางด้านพระเอกหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะได้ออกมาโพสต์ข้อความเคลื่อนไหวล่าสุดผ่านไอจีสตอรี่ของอินสตาแกรม หลังหนังรัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน ได้ออกฉายมาแล้วระยะหนึ่ง ซึ่งข้อความทั้งหมดระบุว่า "ขอบคุณทุกคนมากนะครับ ที่ส่งกำลังใจและไปดูหนัง" โดยก่อนหน้านี้นางเอกของเรื่อง 'เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา' เคยออกมาขอความเมตตาผ่านสื่อวอนคอหนังอย่าแบนหนังเรื่องนี้เลย

โพสต์ล่าสุด "ปั้นจั่น" หลัง "รัก 2 ปีฯ" เข้าฉาย

.

โพสต์ล่าสุด "ปั้นจั่น" หลัง "รัก 2 ปีฯ" เข้าฉาย


logoline