svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาววัย 40 พลัดตกหอพัก คาดเสียหลักลื่น ตกระเบียง

23 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด สาววัย 40 ปี พลัดตกหอพักสตรีย่านซอยรามคำแหง 47 ตำรวจค้นห้องพักประตูปิดล็อคด้านใน-ไม่มีร่องรอยต่อสู้ การรื้อค้นทรัพย์สิน พบคราบอาเจียนที่พื้นและขอบระเบียง คาดเสียหลักลื่นตกระเบียง ส่งศพพิสูจน์หาสาเหตุอีกครั้ง

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 มิถุนายน  ร.ต.อ.เลิศฤทธิ์ ลายโรจน์ รอง สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุพบร่างผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตติดคาอยู่ในซอกตึกหลังหอพักสตรีดีน ตั้งอยู่ภายในซอยรามคำแหง 47 (ซอยเจริญสุข) ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชรพ.ตร. และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสตรีสูง 4 ชั้น บริเวณด้านหลังอาคารพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือน.ส.นุชจรินทร์ หรือกระต่าย แสนหอม อายุ 40 ปี อาชีพพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว อยู่บ้านเลขที่ 74 หมู่ 17 ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น สภาพนอนหงาย สวมชุดนอน สีชมพู บริเวณใบหน้าเขี้ยวคล้ำ มีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง นอกจากนี้ที่ข้อศอกทั้ง 2 ข้าง พบรอยฟกช้ำเกิดจากการกระแทก และข้อมือซ้ายหักผิดรูป โดยไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแม้แต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายศุภมิตร สุขถาวร อายุ 45 ปี นิติบุคคล กล่าวว่า โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.30 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้พักอาศัยอยู่บริเวณชั้นที่ 1 กำลังนำผ้าไปตากที่ระเบียงด้านหลังอาคารจู่ๆ ได้กลิ่นผิดปกติส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่วบริเวณโดยรอบคล้ายซากสัตว์ตายจึงตามหาแหล่งที่มาจนกระทั่งพบศพผู้เสียชีวิต ก่อนแจ้งตนให้ประสานทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

สาววัย 40 พลัดตกหอพัก คาดเสียหลักลื่น ตกระเบียง

นายศุภมิตร กล่าวต่อว่า โดยปกตินั้นผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่เพียงลำพังที่ห้องพักเลขที่ 330 บริเวณชั้นที่ 3 มานานกว่า 10 ปี ไม่ค่อยสุงสิงกับผู้ใด โดยช่วงเช้าจะออกไปทำงานและกลับเข้ามาตอนเย็น ทั้งนี้ตลอดระยะเวลาไม่เคยเห็นผู้เสียชีวิตพาผู้ใดเข้ามาที่หอพัก อีกทั้งทราบว่ามีเพื่อนสนิทพักอาศัยอยู่ชั้นที่ 2 แต่ไม่สามารถติดต่อกับผู้ตายได้ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา จนกระทั่งมาพบว่ากลายเป็นศพดังกล่าว

นายศุภมิตร กล่าวอีกว่า ภายหลังพบศพตนพาทางเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในห้องพักของผู้เสียชีวิตพบประตูถูกปิดล็อกจากด้านใน โดยสภาพห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกรื้อค้นทรัพย์สิน ซึ่งพบเพียงคราบคล้ายอาเจียนอยู่ที่พื้น และคราบลายนิ้วมือเปื้อนอาเจียนติดอยู่ที่ขอบระเบียงกั้นด้านหลังห้องเท่านั้น ทั้งนี้ช่วงก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะหายตัวไปอย่างลึกลับนั้นก็ไม่พบเสียงผิดปกติแม้แต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจเสียหลักลื่นไถลตกระเบียง โดยหลังจากนี้จะนำร่างส่งสถาบันนิติเวชรพ.ตร. เพื่อผ่าพิสูจน์สรุปหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนส่งมอบให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

logoline