svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิด(คลิป)วินาที! เข้าค้นของกลาง ปุ้กกี้-สามี ค้ายา

18 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเย็นวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ ปปส.พร้อมตำรวจ บช.ปส.เข้าจับกุมชาวไต้หวัน 1 รายชื่อ นายฮุง เชง ยี (MR.HUNG CHENG YI) สัญชาติไต้หวัน อายุ 28 ปี (ผู้ต้องหาที่ 1) บุคคลในเครือข่าย (มีหน้าที่สั่งการและจัดการลำเลียงผ่านบริษัทพัสดุ) ก่อนค้นที่ห้อง 318 โรงแรมโกล แอร์พอร์ต สูท เลขที่ 1288/9 ซ.แขวงลาดกระบัง เขต ลาดกระบัง กทม.พบของกลางเป็นที่เขี่ยบุหรี่ 39 อัน ลักษณะเป็นเหล็กหล่อแบบกลม สามารถหมุนฐานออก และยัดยาไอซ์ในถุงพลาสติกใสก่อนปิดฝาได้

โดยยาไอซ์ทั้งหมดที่ซุกซ่อนมีจำนวน 5,170 กรัม อยู่ในลังกระดาษ 4 ลัง เพื่อเตรียมส่งออกนอกประเทศ ก่อนผู้ต้องหารับสารภาพว่า รับยาเสพติดมาจาก 2 สามีภรรยาคนไทย" พ.ต.ต.สุริยา ระบุ

เปิด(คลิป)วินาที! เข้าค้นของกลาง ปุ้กกี้-สามี ค้ายา


รองเลขา ปปส. เปิดเผยอีกว่า จากนั้นเจ้าหน้าที่ฯ ได้ทำการขยายผลการตรวจค้นบ้านพักเลขที่ 18/118 หมู่บ้านเดอะเทอเรส ซ.รามอินทรา 65 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ก่อนจับกุม 2 สามีภรรยาคือ นายชลวิทย์ คีตะตระกูล อายุ 49 ปี (ผู้ต้องหาที่ 2) มีหน้าที่หน้าที่จัดหายาเสพติด และ ผลิตยาเสพติด และน.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือปุ้กกี้ (มีหน้าที่จัดหายาเสพติด และร่วมกันผลิตยาเสพติด) พร้อมของกลางยาเสพติดที่พบภายในบ้าน ประกอบด้วย ไอซ์ 98.3 กรัม ยาบ้า 8 เม็ด ยาอี 10 เม็ด คีตามีน 4 กรัม กัญชาแห้ง 40 กรัม และสารเคมีหลายชนิด พร้อมกับอุปกรณ์ที่เชื่อว่าใช้ผลิตยาเสพติด และตรวจยึดทรัพย์สิน 9 รายการ ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ และจัดทำบันทึกจับกุม ที่ สำนักงาน ป.ป.ส. ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก่อนจะส่งตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย พร้อมของกลาง ให้พนักงานสอบสวน บช.ปส. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline