svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แม่หนุ่มเคอรี่รับภาพแชร์โลกออนไลน์ เป็นลูกชายตนจริง

17 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่หนุ่มเคอรี่ที่เป็นข่าวโดนลูกหลงเสียชีวิตก่อนหน้านี้ รับภาพแชร์โลกออนไลน์ เป็นลูกชายตนจริง แจงไม่รู้ว่าก่อนหน้าเกิดเหตุการณ์อะไร ยันลูกชายไม่มีปัญหา ทะเลาะกับวินฝั่งตรงข้าม

จากกรณีคดีทะเลาะวิวาทของกลุ่มวิน จยย. ปากซอยสุขุมวิท 103 สองวินรถจยย.ยกพวกทะเลาะวิวาท และใช้อาวุธปืนยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต 1 รายคือ นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน


ต่อมาวันที่ 17 มิถุนายน ที่ซอยรุ่งเรือง 1 แขวงบางนา เขตบางนา กทม. นางแดง จิตกระแส อายุ 53 ปี มารดาผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยถึงกรณีที่ มีคลิปในโลกออนไลน์ว่าเห็น นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี ได้อยู่ในเหตุการณ์พร้อมกับมีการทำร้ายร่างกายวินฝั่งตรงข้ามนั้น

แม่หนุ่มเคอรี่รับภาพแชร์โลกออนไลน์ เป็นลูกชายตนจริง


นางแดง เปิดเผยว่า บุคคลที่อยู่ในภาพเป็นลูกชายของตนจริง ซึ่งเหตุการณ์ก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้น ลูกชายไปไหนมา ตนไม่ทราบ ทราบเพียงว่า รูปภาพที่ตนยืนเท้าเอวอยู่นั้น ตนกำลังบอกให้ลูกชายรีบเข้าบ้าน และตะโกนบอก นายเขียด ซึ่งเป็นลุงของผู้ตายด้วย ก่อนที่ลูกชายจะมาเสียชีวิตตามที่เคยเล่าไป ยืนยันว่าก่อนหน้านี้ ลูกชายไม่ได้มีปัญหา หรือเคยมีการทะเลาะวิวาทกับวินฝั่งตรงข้ามแน่นอน

logoline